BTS, BLACKPINK, NCT และอีกมากมาย ยังคงครองอัลบั้มชาร์ตอันดับสูง ของ Billboard

Billboard ได้เผยชาร์ต World Albums สำหรับสัปดาห์ของวันที่ 6 มีนาคมแล้ว! ซึ่งอันดับสูงๆ ของชาร์ต ยังคงเป็นเพลงของเหล่าศิลปิน K-POP

 

อัลบั้มล่าสุดของ BTS อย่าง BE ได้กลับมาอยู่ใน TOP 10 ของ Billboard 200 ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบั้ม BE (Essential Edition) ซึ่งได้อยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ต World Albums ล่าสุด

ซึ่งหนุ่มๆ BTS มีอัลับ้มติดชาร์ต TOP 15 ทั้งหมดถึง 6 อัลบั้ม นอกจากอัลบั้ม BE แล้วยังมีอัลบั้ม Map of the Soul: 7, อัลบั้ม Love Yourself: Answer, อัลบั้ม Love Yourself: Tear, อัลบั้ม Skool Luv Affair และอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ในอันดับที่ 2, 5, 6, 11 และ 14 ตามลำดับ

อัลบั้มเต็มของสาวๆ BACKPINK อย่าง THE ALBUM อยู่ในอันดับที่ 3 และได้อยู่ในชาร์ตเป็นสัปดาห์ที่ 21 แล้ว ในขณะที่อัลบั้มที่ 4 เป็นอัลบั้มเพลงญี่ปุ่นของหนุ่มๆ TXT กับอัลบั้ม Still Dreaming

อัลบั้มใหม่ของ SHINee อย่างอัลบั้ม Don’t Call Me ได้อยู่ในอันดับที่ 7 ในชาร์ต ในขณะที่อันดับที่ 8 เป็นของอัลบั้ม RESONANCE Pt. 1 ของหนุ่มๆ NCT

อันดับที่ 10 เป็นของอัลบั้ม Super One อัลบั้มเต็มชุดแรกของหนุ่มๆ SuperM ตามมาด้วย อัลบั้ม Neo Zone ของหนุ่มๆ NCT 127 และอัลบั้ม Eyes wide open ของสาวๆ TWICE ในอันดับที่ 12 และ 15 ตามลำดับ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ