ชาอึนอู ASTRO อยู่ในช่วงพูดคุยร่วมกับ ซอเยจี และ คิมนัมกิล ในละครเรื่องใหม่

ดูเหมือนว่า ชาอึนอู กำลังจะมีโปรเจ็คท์ละครชิ้นต่อไป มาให้แฟนๆ ได้เกาะขอบจอ รอรับชมอีกแล้ว!

 

ตัวแทนจากวงการบันเทิง ได้ออกมารายงานเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาว่า เมมเบอร์หนุ่มจากวง ASTRO กำลังจะรับบทนำแสดงในละครเรื่อง Island ละครเรื่องใหม่ของ OCN

ทางสังกัด Fantagio ต้นสังกัดของเขา ได้ออกมาตอบกลับแล้ว โดยบอกว่า “ชาอึนอู กำลังพิจารณาข้อเสนอในการรับบทแสดงในละครเรื่อง Island ซึ่งไปมีแนวโน้มเชิงบวก”

Island เป็นละครแฟนตาซี มาจาก webtoon ในชื่อเดียวกัน เป็นละครที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ พาน ชายที่ต้องการหญิงสาวมาทำลายคำสาปที่กักขังเขามาตลอดชีวิต และ วอนมิโฮ ลูกสาวจากครอบครัวคนรวย ที่กลายเป็นเป้าหมายของเหล่าก็อบลิน

ทั้งคู่ได้มาพบกัน โดย จอห์น นักบวชผู้ขับไล่ผี ผู้ซึ่งรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ โดยบนเกาะที่มีแต่ความมืดอันชั่วร้าย ถึงแม้จะมีความสวยงาม และตัวละครทั้งสามที่ดูเหมือนไม่น่าจะเข้ากันได้จะรวบรวมความแข็งแกร่งเพื่อปกป้องกันและกัน

ชาอึนอู กำลังอยู่ในช่วงทาบทามบท คังชานฮยอก หรือที่รู้จักกันในชื่อ จอห์น เขาเป็นนักบวชหมอผีสุดฮิปที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา และเขาก็ได้ดูละครเกาหลีเพื่อที่จะไม่ลืมภาษาแม่ของเขา เขาดูเหมือนจะเป็นตัวละครที่สดใส แต่เขามีอดีตที่มืดมน

คิมนัมกิล และ ซอเยจี กำลังอยู่ในช่วงทาบทามบท พาน และ วอนมิโฮ ก่อนหน้านี้ อิมซีวาน ถูกเปิดเผยว่ากำลังพิจารณาบทบาทของ จอห์น เช่นกัน

ละครเรื่อง Island จะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ และมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ