DSP Media คอนเฟิร์ม เตรียมยื่นฟ้องผู้ตัดต่อภาพคอมเมนท์กับภาพของ นาอึน April

ในวันนี้ (2 มีนาคม 2021) ทาง DSP Media ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อยืนยันว่า พวกเขาเริ่มที่จะดำเนินการตามกฎหมาย ต่อชาวเน็ตที่ไม่ประสงค์ดี ที่ตอนนี้ ได้เผยแพร่ข่าวลือแย่ๆ เกี่ยวกับ นาอึน April

 

โดยทางต้นสังกัด DSP Media ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ DSP Media ในวันนี้ (2 มีนาคม 2021) เราได้เริ่มต้นฟ้องร้องในคดีอาญาที่เกี่ยวข้องกับการตัดต่อภาพที่เป็นอันตรายและการแพร่กระจายของข่าวลือเท็จที่ไม่มีมูลความจริงทางออนไลน์ ที่ส่งผลกระทบต่อศิลปินของเรา

ในตอนนี้ ศิลปินของเรากำลังทุกข์ใจอย่างหนักกับข่าวลือที่เป็นเท็จและแพร่กระจายไปเป็นวงกว้าง จากนี้ไป เราได้วางแผนที่จะตอบสนองต่อกรณีใดๆ ที่ทำให้ศิลปินของเราเสื่อมเสียชื่อเสียง และแพร่กระจายเนื้อหาที่เป็นเท็จและเป็นอันตรายทางออนไลน์ ด้วยการดำเนินการทางกฎหมายที่เข้มงวด โดยจะไม่มีการปราณีหรือให้อภัยใดๆ

DSP Media ขอสัญญาว่า จะทำให้ดีที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของศิลปินของเรา ขอบคุณ”

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ (1 มีนาคม 2021) มีภาพที่กล่าวหาว่า เป็นบทสนทนาที่ นาอึน ได้คุยกับเพื่อนในอดีต จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างดุเดือดบนโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตามทาง DSP Media ได้อ้างว่า ภาพนี้ถูกตัดต่อโดยมีเจตนาร้ายและ นาอึน ก็ไม่ได้คุกคามอดีตคนดัง โกยองอุค ที่ถูกตั้งข้อหาและถูกตัดสินว่ามีการทำร้ายผู้เยาว์ อย่างที่ได้อ้างถึง

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ