แฟนๆ มอบของขวัญสุดพิเศษ ให้กับ เตนล์ NCT, WayV, SuperM ด้วยเพลงไทยที่มีความหมาย

อายุ 26 ปีแล้ว (นับอายุเกาหลี) สำหรับไอดอลหนุ่มชาวไทย ที่ดังไกลถึงประเทศเกาหลี และทั่วโลก อย่าง เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ เตนล์ เมมเบอร์หนุ่มจากวงดังอย่าง NCT, WayV และ SuperM

 

ซึ่ง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.01 น. (เวลาประเทศไทย) แฟนๆ ทั่วทั้งโลก ได้พากันอวยพรวันเกิดให้กับไอดอลหนุ่ม จนแฮชแท็ก #HAPPYTENDAY ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย

แต่สำหรับแฟนๆ ชาวไทย มีอะไรที่พิเศษกว่านั้น เมื่อวงดูโอ้แบนด์ของไทยอย่าง SERIOUS BACON ได้ร่วมงานกับ 10vely (อ่านว่า เลิฟลี่ : ชื่อแฟนคลับของ เตนล์) ได้ปล่อยเพลงออกมา ในชื่อเพลงว่า 1001 (You’re Lovely) ซึ่งตัวเลข 1001 ก็มาจาก ชื่ออินสตาแกรมของ หนุ่มเตนล์ นั่นเอง

 

เพลงดังกล่าว ได้ถูกจัดทำขึ้น โดยมีเนื้อเพลงที่สื่อความหมายถึงการให้กำลังใจหนุ่มเตนล์ในการทำงาน ความเป็นตัวเองของหนุ่มเตนล์ และรอยยิ้มที่สดใส ที่แฟนๆ อยากรักษาไว้ตราบนานเท่านาน

นอกจากเพลงที่มากไปด้วยความหมายแล้ว แฟนๆ ทั่วโลก ยังได้จัดทำโปรเจ็คท์อวยพรวันเกิดไอดอลหนุ่มในจุดแลนด์มาร์กต่างๆ ทั่วโลก จนเมื่อล่าสุด หนุ่มเตนล์ได้มาขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก ในแชท Bubble ของแอปฯ Lysn ที่หนุ่มเตนล์ใช้สื่อสารกับแฟนๆ นั่นเอง

 

บทความนี้ เรียบเรียงโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ