ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 24 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

SuperM

SuperM กำลังจะเข้าร่วมแคมเปญที่มากไปด้วยความหมาย กับ Global Citizen เพื่อช่วยโลกเอาชนะ COVID-19

 

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Global Citizen ได้ประกาศว่า หนุ่มๆ SuperM กำลังจะเข้าร่วมในแคมเปญ Recovery Plan for the World

แคมเปญนี้ เป็นการเคลื่อนไหวเพื่อ “ยุติ COVID-19 และเริ่มต้นฟื้นฟูโลก” โดยสนับสนุนให้มีการดำเนินการและระดมทุน ซึ่งหนุ่มๆ SuperM เป็นศิลปิน K-POP เพียงคนเดียวที่เข้าร่วมแคมเปญนี้

เหล่าคนดังระดับโลก เช่น Billie Eilish, Coldplay, Hugh Jackman, Miley Cyrus และ Usher ก็ได้เข้าร่วมแคมเปญเพื่อยุติ COVID-19 เช่นกัน เพื่อเอาชนะวิกฤตความหิวโหย ขยาย และสนับสนุนการศึกษา ปกป้องสิ่งแวดล้อม และต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมทางสังคม

พร้อมด้วย Ursula von der LeyenEmmanuel Macronประธานคณะกรรมาธิการยุโรป,  ประธานาธิบดีแห่งฝรั่งเศส, Angela Merkel นายกรัฐมนตรีของเยอรมนี และ John Kerry ผู้แทนประธานาธิบดี ด้านสภาพภูมิอากาศของสหรัฐฯ รัฐบาลรวม 21 ประเทศ และสหประชาชาติ (UN) ได้แสดงความเห็น สนับสนุนแคมเปญ

ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ SuperM ได้เข้าร่วมในงาน Big Event for Mental Health ของ World Health Organization (WHO) และพวกเขายังได้ เข้าร่วมคอนเสิร์ตระดับโลกของ WHO และ Global Citizen กับคอนเสิร์ต One World: Together At Home ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ