ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 24 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

YG ตอบกลับรายงาน ข่าวเดต ระหว่าง จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK แล้ว

ดิสแพทช์ ได้รายงานว่า จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK ได้อยู่ในความสัมพันธ์ของกันและกันมานานกว่า 1 ปี

 

ในรายงาน ทาง ดิสแพทช์ ได้แชร์ว่า พวกเขาได้เห็นว่า จีดราก้อน และ เจนนี่ ได้แอบพบกันแบบลับๆ ตามที่สำนักข่าวรายงาน คนดังทั้ง 2 คน มักจะไปเดทกันที่บ้านของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง

ดิสแพทช์ ได้อธิบายว่า จีดราก้อน มีลานจอดรถส่วนตัว และลิฟท์สุดไพรเวทสำหรับเพนเฮ้าส์ของเขา ซึ่ง เจนนี่ สามารถใช้ได้ โดยไม่ต้องมีการยืนยันตนใดๆ

ตามที่ ดิสแพทช์ ระบุ ตารางปกติประจำวันของ เจนนี่ คือไปที่บ้านของ จีดราก้อน เมื่อกิจกรรมของเธอจบลงในวันนั้น จากนั้นเธอก็จะกลับบ้านและทำซ้ำตามกำหนดเดิมในวันรุ่งขึ้น

ดิสแพทช์ ได้ระบุว่า ความสัมพันธ์ของ จีดราก้อน และ เจนนี่ เป็นที่รู้กันแบบลับๆ ภายใน YG Entertainment และรู้กันว่า เมเนเจอร์ของ เจนนี่ จะไปรับ-ส่งเธอที่บ้านของ จีดราก้อน ซึ่งบางครั้ง ก็จะเป็นเมเนเจอร์ของ จีดราก้อน ที่ทำแทน

เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ในวันที่มีคอนเสิร์ต THE SHOW คอนเสิร์ตออนไลน์ของสาวๆ BLACKPINK ทางดิสแพทช์ ได้สังเกตว่า เจนนี่ ได้ออกจากบ้านของ จีดราก้อน ในตอนเช้า และตรงไปที่สถานที่จัดคอนเสิร์ตเลย ตามที่ดิสแพทช์รายงาน ก็ได้พบรถของ จีดราก้อน บริเวณที่จัดคอนเสิร์ตด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับศิลปินทั้งคู่ได้ระบุกับดิสแพทช์ว่า “คนส่วนใหญ่ใน YG รู้ว่าพวกเขาคบกัน” และบอกอีกว่า “แม่ของ เจนนี่ ก็ทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และเธอขอบคุณที่เขาดูแลเธอเป็นพิเศษ”

ในการตอบกลับรายงานดังกล่าว YG Entertainment ให้ความเห็นว่า “เราไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเราได้ เราขอความเข้าใจ"

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ