คิมโดยอน Weki Meki คอนเฟิร์ม รับบท จอนจีฮยอน วัยเด็ก ในละครเรื่องใหม่

คิมโดยอน Weki Meki กำลังจะทำการแสดงในละครเรื่องใหม่ เร็วๆ นี้ กับบทสุดปัง!

 

ในวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2021) ทาง News1 ได้ออกมารายงานว่า คิมโดยอน ได้เข้าร่วมในละครเรื่องใหม่ของ tvN ในเรื่อง Mount Jiri (ชื่อจากภาษาเกาหลี) และล่าสุดได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว

ทางต้นสังกัดของเธออย่าง Fantagio ได้ออกมายืนยันข่าวแล้ว โดยบอกว่า “เป็นเรื่องจริงที่ คิมโดยอน กำลังจะแสดงในละครเรื่อง Mount Jiri”

ละครเรื่อง Mount Jiri เป็นละครปริศนาเกี่ยวกับ คนที่ได้ปีนผ่านพื้นที่ลึกลับและยังไม่ได้สำรวจของภูเขา Jiri ซึ่งเป็นภูเขาที่ใหญ่ที่สุดบนแผ่นดินเกาหลีใต้

จอนจีฮยอน รับบทเป็น ซออีคัง ซึ่งเป็นผู้ดูแลป่าอันดับต้นๆ ของอุทยานแห่งชาติ Mount Jiri National Park และ จูจีฮุน รับบทเป็น คังฮยอนโจ คู่หูหน้าใหม่ของเธอ ละครเรื่องนี้เขียนโดย คิมอึนฮี ผู้เขียนซีรีส์  Kingdom ของ Netflix และ อีอึงบก ผู้กำกับ Mr. Sunshine

คิมโดยอน จะถ่ายทอดในบทบาทของ ซออีคัง ในวัยเด็ก ซึ่งแฟนๆ ต่างรอคอยการแสดงของเธอในละครเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเธอรับบทเป็นวัยเด็กของ จอนจีฮยอน

ก่อนหน้านี้ คิมโดยอน ได้เริ่มทำการแสดงผ่านเว็บดราม่าเรื่อง Short ในปี 2018 และเธอได้ปรากฏตัวในเรื่อง Pop Out Boy และเรื่อง Single & Ready to Mingle ด้วย

คิมโดยอน ได้เดบิวท์ในฐานะเมมเบอร์วง I.O.I หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ของ Mnet ในปี 2016 ซึ่งหลังจากที่เธอได้เสร็จสิ้นกิจกรรมกับ I.O.I เธอได้เดบิวท์อีกครั้ง ในฐานะเมมเบอร์วง Weki Meki และเธอได้รับการโปรโมทอย่างจริงจังทั้งในด้านดนตรีและการแสดงตั้งแต่นั้นมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ