ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 23 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

P Nation ออกแถลงอย่างเป็นทางการ ปฏิเสธข้อกล่าวหา ที่เกิดขึ้นกับ ฮยอนอา

P Nation ได้เผยเอกสารแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ระบุว่า ฮยอนอา ได้ใช้ความรุนแรงในช่วงที่ยังเรียนหนังสือ

 

มีผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ได้โพสต์ในชุมชนออนไลน์ในวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2021) โดยเล่าเรื่องราวกล่าวหาไปยัง ฮยอนอา เป็นผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียน

ในโพสต์ต้นฉบับอ้างว่า ฮยอนอา ทำร้ายร่างกายเธอ โดยบอกว่า ฮยอนอา และเพื่อนๆ ผลัดกันตบเธอ ตอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ไม่นานหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต ฮยอนอา ก็ได้ใช้อินสตาแกรมของเธอ โพสต์ข้อความปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

ในโพสต์ของเธอ ฮยอนอา ได้ระบุว่า “เป็นเวลากว่าสิบปีแล้ว จริงๆ แล้วก็ 14 ปีแล้ว ที่ฉันได้เดบิวท์มา เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้รับความสนใจในแง่ลบ บางครั้งฉันก็โกรธ เพราะฉันก็เป็นคนเหมือนกัน

ฉันพยายามปล่อยให้มันผ่านไป เพราะฉันเลือกที่จะไล่ตามความฝันของฉัน หรือฉันพยายามที่จะเข้าใจ เพราะนี่เป็นรูปแบบหนึ่งของความสนใจ เพราะมันเป็นไปได้ทั้งหมดที่พวกเขาไม่ชอบฉัน

แต่ฉันไม่อยากปล่อยให้แฟนๆ ของฉัน ที่คอยสนับสนุนฉันทั้งบนสเตจและบนหน้าจอ ต้องเจ็บปวดโดยไม่มีสาเหตุ ตอนนี้ฉันอายุ 30 ปีแล้ว ฉันจะเปิดเผยเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

ฉันเดบิวท์ ตอนอายุประมาณ 15 ปี และฉันรู้สึกขอบคุณ ที่ฉันได้รับความรักและการสนับสนุนมากมาย ตั้งแต่อายุยังน้อย  ฉันต้องการเรียนรู้และแบ่งปันหัวใจอันอบอุ่นเหล่านั้นต่อไปเหมือนที่ฉันทำมาจนถึงตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวอีกมากมาย แต่ฉันพลาดช่วงเวลาดีๆ ในวัยเด็กของฉันไป เพราะฉันเริ่มทำการแสดงตอนอายุ 8 ปี และเริ่มฝึกเพื่อเดบิวท์เป็นไอดอล ตอนอายุ 12 ในช่วงที่ฉันเรียนอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ฉันต้องขึ้นรถบัสไปที่ค่ายทันทีหลังเลิกเรียน และฉันยังคิดว่าความทรงจำในวัยเด็กของฉันถูกปล้นไปในตอนนั้น

ประเด็นคือฉันไม่เคยตบหรือทุบตีใคร ฉันหวังว่าคนที่เขียนเรื่องนี้จะมีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้น"

ในช่วงบ่ายวันนี้ (เวลาเกาหลี) ทางต้นสังกัดของ ฮยอนอา ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการ ปฏิเสธข้อกล่าวหา ที่เกิดขึ้นกับ ฮยอนอา แล้ว โดยระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ P Nation

เราเขียนสิ่งนี้ขึ้นมาเพื่อยืนยันว่า ข่าวลือที่แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์เกี่ยวกับ ฮยอนอา ไม่ใช่เรื่องจริง

ฮยอนอา ได้เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 8 ปี เธอใช้ชีวิตในวัยเด็ก ได้รับความสนใจทั้งที่เธอต้องการและไม่ต้องการมากมาย มีข้อกล่าวหาผิดๆ กับเธอ ตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวท์จนถึงตอนนี้ แต่ ฮยอนอา คิดว่ามันเป็นภาระที่เธอต้องแบกรับในฐานะศิลปินที่รัก

อย่างไรก็ตาม เรามาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ในการป้องกันการหมิ่นประมาท และแม้กระทั่งทำร้ายศิลปินของเรา เราขอย้ำว่า ฮยอนอา ไม่เคยใช้ความรุนแรงกับคนอื่น และข้อกล่าวหาล่าสุดไม่เป็นความจริง

เราจะดำเนินการตามมาตรการทั้งหมดอย่างเคร่งครัด เพื่อต่อต้านการแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จ และการตั้งข้อกล่าวหาที่ไร้เหตุผลต่อจากนี้

เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน และรัก ฮยอนอา และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนการสนับสนุนและความเชื่อมั่นของคุณ”

allkpop (1) (2)

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ