ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 22 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

Pledis แถลงปฏิเสธข้อกล่าวหา ของ มินกยู SEVENTEEN เกี่ยวกับการบูลลี่ที่โรงเรียน

Pledis Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา ที่ระบุว่า มินกยู SEVENTEEN เคยบูลลี่เพื่อนในช่วงที่เขายังเรียนหนังสืออยู่

 

ในวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2021) มีโพสต์หนึ่งโลกออนไลน์ ที่เขียนโดย คนที่อ้างตัววงเป็นคนที่เรียนโรงเรียนประถมและมัธยมต้น เดียวกันกับ มินกยู

ผู้โพสต์ (ขอแทนด้วยชื่อ A) ได้ระบุว่า เธอกล้าที่จะเขียนโพสต์นี้ขึ้น หลังจากเห็นว่า มีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียนที่เกิดขึ้นกับคนดังเมื่อไม่นานมานี้

A ได้เขียนว่า “ตั้งแต่ชั้นประถม [มินกยู] เล่นฟุตบอลเก่ง และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้กระทำผิดด้วย ตอนที่ฉันอยู่ชั้นปี 1 มัธยมต้น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เด็กที่น่ากลัว และนักเรียนที่โตกว่าหยุดฉัน ระหว่างทางกลับบ้านจากโรงเรียน และเอาของฉันเงินไป และทำร้ายฉันด้วยวาจา”

A ได้อธิบายว่า เด็กเหล่านั้น ใช้ความรุนแรงเล็กน้อย เช่น ตบศีรษะของเธอ และบอกอีกว่า “ฉันร้องไห้เพราะฉันกลัวมาก และคนที่เฝ้าดูสถานการณ์ทั้งหมดตั้งแต่แรก ในขณะที่หัวเราะก็โยนฝาขวดโค้กใส่หน้าฉัน และกรีดร้องด้วยเสียงหัวเราะ เมื่อเขาทำให้มันเป็นรอย ก็คือ [มินกยู]”

A ได้อ้างต่อว่า หลังจากที่ มินกยู ได้ผ่านรอบออดิชั่น และได้กลายเป็นเด็กฝึกหัด เขามาเอาเงินของเธอไป และใช้จ่ายค่ารถ ตอนที่เขาเดินทางไปที่ห้องซ้อม ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ไปประมาณ 3 ชั่วโมง โพสต์ดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไป

แหล่งข่าวจากทาง Pledis Entertainment ได้ระบุว่า “เราขอยืนยันกับ มินกยู ว่า คำกล่าวอ้างนั้นไม่มีมูล และไม่ใช่เรื่องจริง เราไม่เข้าใจว่าใครเป็นผู้เรียกร้องและมีเจตนาอะไร”

ในติดต่อกับสำนักข่าว News1 ทางโทรศัพท์ แหล่งข่าวจากต้นสังกัดเปิดเผยว่า A ที่อ้างถึงความรุนแรงในโรงเรียนได้เปิดเผยอัลบั้มจบการศึกษาระดับมัธยมต้นเพื่อยืนยันตัวตน แต่อัลบั้มดังกล่าวอยู่คนละปีกับปีที่ มินกยู สำเร็จการศึกษา

พวกเขากล่าวเสริมว่า “ไม่เพียงแค่นั้น แต่ A เขียนว่า มินกยู ถูกคัดเลือกในชั้นมัธยมต้นปีที่ 3 แต่เขาเป็นเด็กฝึกหัดของ Pledis Entertainment มาตั้งแต่มัธยมต้นปีที่ 2 ข้อกล่าวอ้างของ A จึงไม่สอดคล้องกับความจริง"

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ