โมโนแมกซ์ ตีแผ่ความอยุติธรรมของสังคมในซีรีส์เกาหลีสืบสวน The Good Detective

คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน “The Good Detective คู่หูคดีเดือด”

เป็นเรื่องราวของนักสืบฝีมือดีอย่าง คังโดชาง สายสืบรุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 18 ปี ที่ต้องกลายมาเป็นคู่หูกับตำรวจรุ่นน้องที่ยศสูงกว่าอย่าง โอจีฮยอก สายสืบหนุ่มรุ่นใหม่ที่ทำงานตัดสินฉับไว เชื่อมั่นในหลักฐาน และไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งสิ้นเนื่องจากมีฐานะที่ร่ำรวยมาก! จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ลักพาตัวหญิงสาวคนหนึ่ง ทำให้พวกเขาพบกับหลักฐานและสิ่งผิดสังเกตมากมายที่ล้วนบ่งชี้ว่า อีแดชอล ที่เคยถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรอาจจะเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ถูกจับวางเข้ามาเป็นหมากตัวหนึ่งของฆาตกรตัวจริงและผู้เกี่ยวข้องเพื่อจัดฉากการฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบ การสืบสาวปมเบื้องหลังคดีนี้จึงเริ่มขึ้น!

ติดตามชมซีรีส์เกาหลีเรื่อง “The Good Detective คู่หูคดีเดือด” นำแสดงโดย ซนฮยอนจู (รับบท คังโดชาง), จางซึงโจ (รับบท โอจีฮยอก) และ โจแจยุน (รับบท อีแดชอล) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ