ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 18 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

ลิซ่า BLACKPINK ถูกเลือกให้เป็น กรรมการ ของงาน ANDAM Fashion Award

ผู้นำเทรนด์แฟชั่น ลิซ่า เมมเบอร์สาววง BLACKPINK ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรางวัล ANDAM Fashion Award ปี 2021!

 

WWD ได้รายงานว่า ลิซ่า กำลังจะนำทีมแขก 14 คนที่ถูกคัดเลือกให้เป็นกรรมการตัดสิน ผู้ชนะรางวัลแฟชั่นอันทรงเกียรติของฝรั่งเศส

รางวัลนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดย Nathalie Dufour โดยเป็น บริษัทร่วมทุนระหว่างกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศสและ DEFI นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับนักออกแบบที่จะได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และผู้ชนะก่อนหน้านี้ ได้แก่ Martin Margiela, Viktor & Rolf และ Jeremy Scott

โดยคณะกรรมร่วมกับ ลิซ่า ได้แก่ Chris Lee นักร้องชาวจีน นักออกแบบแฟชั่น Kerby Jean-Raymond และ Phoebe Philo นักร้องและนักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส Lou Doillon และอีกมากมาย

Cédric Charbit ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Balenciaga และ ANDAM ปี 2021 กล่าวว่า “คณะกรรมการ มาจากในหลายพื้นที่ที่แตกต่างกัน และเป็นตัวแทนของการเผชิญหน้ากับความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันในปัจจุบัน ในด้านต่างๆ” เขาได้บอกอีกว่า “นี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะอ่านบางสิ่งได้ดีและเหมาะสม ที่ทันสมัยและใส่ใจสำหรับพรสวรรค์สำหรับวันพรุ่งนี้”

คณะกรรมการ จะเป็นส่วนหนึ่งในการประชุมในวันที่ 1 กรกฎาคม เพื่อสัมภาษณ์เหล่าผู้เข้าชิง และทำการตัดสินใจครั้งสุดท้าย

BLACKPINK ได้ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในขณะที่ล่าสุด มีการประกาศว่า ลิซ่า กำลังเดินหน้าสำหรับการเดบิวท์ผลงานเดี่ยว

เร็วๆ นี้ ลิซ่า กำลังจะกลับไปเป็น เมนเทอร์ สำหรับรายการแข่งขันไอดอลเซอไววัลโชว์ของประเทศจีนอย่างรายการ Youth With You อีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ