มินฮยอก, นาอึน และ แจฮยอน กำลังจะบอกลา หน้าที่ MC ของ Inkigayo แล้ว

ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และบอกลา มินนาฮยอน สำหรับรายการ Inkigayo ที่กำลังจะเปลี่ยนชุด MC เซ็ตใหม่แล้ว

 

ในวันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2021) มีการประกาศว่า มินฮยอก MONSTA X, นาอึน APRIL และ แจฮยอน NCT กำลังจะดำเนินรายการในตอนสุดท้าย สินเดือนนี้

จองอิกซึง PD ประจำรายการ ได้บอกว่า “ตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา MV ที่ดำเนินรายการนานที่สุด ที่อยู่ด้วยกันจนถึงวันสุดท้ายโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เลยคือ มินฮยอก, นาอึน และ แจฮยอน ตั้งแต่การเริ่มต้นของพวกเขา ในฐานะพิธีกรที่มีการถ่ายทอดสดกับผู้ชม จนมาถึงประสบการณ์การไม่มีผู้ชมหลังจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ผมรู้สึกขอบคุณมากที่พวกเขาถ่ายทอดพลังบวกให้กับผู้ชม Inkigayo ตลอดระยะเวลา 1 ปี 4 เดือนที่ผ่านมา”

เขายังได้บอกต่อว่า “ผมรู้สึกเสียใจเป็นพิเศษ เพราะ มินนาฮยอน (MinNaHyun) เป็นที่ 1 ในใจผม ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดง อย่างไรก็ตาม เรากำลังบอกลา หลังจากที่พวกเขาทั้งสามประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน ด้วยผลงานของวง และกิจกรรมส่วนตัวในขณะที่พวกเขาเป็นพิธีกร ผมจึงคิดว่า 1 ปี 4 เดือนที่ผ่านมา จะยังคงเป็นความทรงจำที่ดีอย่างไม่มีวันลืมสำหรับทุกคน”

มินฮยอก, นาอึน และ แจฮยอน ได้เป็นพิธีกรประจำรายการ Inkigayo ครั้งแรกในวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา และตอนสุดท้ายของพวกเขา จะออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ