ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 17 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

คิมแจฮวาน คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมคัมแบ็ค ในฤดูใบไม้ผลินี้!

คิมแจฮวาน คอนเฟิร์มแล้ว กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับเพลงใหม่ ในฤดูใบไม้ผลินี้!

 

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Xportsnews ได้รายงานว่า คิมแจฮวาน กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ ในเดือนเมษายนนี้

ในการตอบกลับไปยังรายงาน แหล่งข่าวจากทางต้นสังกัดของเขาอย่าง Swing Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้ว โดยบอกว่า “คิมแจฮวาน กำลังเตรียมตัว สำหรับการคัมแบ็คในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้”

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 คิมแจฮวาน ยังได้ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ล ในเพลง Goodbye และเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ในเพลง I’m Not Okay ในเดือนสิงหาคม ปีเดียวกัน

นอกจากการปล่อยซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการแล้ว คิมแจฮวาน ยังได้ร้องเพลง Someday ประกอบละครเรื่อง Crash Landing on You, เพลง You’re My End and My Beginning ประกอบละครเรื่อง The King: Eternal Monarch และเพลง What If ประกอบละครเรื่อง Record of Youth เมื่อปีที่ผ่านมาด้วย

เขายังได้ปล่อยเพลง COLD ร่วมกับ MC Mong, เพลง Break Away สำหรับอัลบั้มที่ปล่อยโดย Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, เพลง At Every Moment เพลงประกอบเว็บตูนเรื่อง Bunny and Guys และเพลง Spring Summer Autumn Winter สำหรับอัลบั้ม 30th Anniversary Memorial Album ของ คิมฮยอนซิก ผู้ล่วงลับ

หลังจากการปรากฏตัวของเขาในรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 ของ Mnet คิมแจฮวาน ก็ได้ทำการเดบิวท์ในฐานะเมมเบอร์วง Wanna One

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมของวงโปรเจ็คท์ เขาก็ได้เดบิวท์อีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ผ่านมินิอัลบั้มแรกของเขา ในอัลบั้ม Another โดยตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้ทำงานอยู่ในส่วนของการผลิตอัลบั้มของเขา, การคอลแลปผลงานต่างๆ, เพลงประกอบละคร และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ