ซงฮเยคโย เป็น นักแสดงหญิงเกาหลีคนแรก ที่ได้ยื่นแท่น แอมบาสเดอร์แบรนด์หรู Fendi

ในวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2021) ทาง Fendi ได้ประกาศแล้วว่า ซงฮเยคโย จะเป็นแอมบาสเดอร์ ที่เป็นนักแสดงหญิงเกาหลีคนแรกของแบรนด์

 

แหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Fendi ได้ระบุว่า “ซงฮเยคโย เป็น ไอคอนแห่งความงามของเจเนอเรชั่นนี้ ที่แสดงถึงความอ่อนโยน ความเข้มแข็ง และทัศนคติที่มีความมั่นใจ เธอเข้ากันได้ดีกับค่านิยมที่ Fendi ชื่นชม”

สำหรับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea ประจำเดือนมีนาคมนี้ ซงฮเยคโย ก็ได้ถ่ายทอดคุณสมบัติเหล่านี้ ผ่านภาพที่ทำร่วมกับ Fendi

 

ซึ่งบทสัมภาษณ์ ได้เน้นย้ำถึงทัศนคติที่เป็นอิสระ แต่มั่นคงของเธอ เธอแสดงความคิดเห็นว่า  “แม้ว่าภายนอกจะดูหรูหราในตอนที่ฉันไปต่างประเทศ เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ และนักแสดงที่มีเกียรติ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอยู่ในวัฒนธรรมของพวกเขา ด้วยทักษะทางภาษาที่ไม่เพอร์เฟ็คท์

แต่เพราะว่า ฉันไม่เคยมีส่วนร่วมในการทำงานที่มีคนผลักดันฉันเช่นกัน และฉันคิดว่าฉันเดินไปในเส้นทางที่ดี เพราะฉันต้องการที่จะทำ ถึงอย่างนั้นฉันก็ขาดอีกมาก การแสดงยากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้ฉันตั้งใจกับมันมากขึ้น”

 

เธอได้บอกอีกว่า “เมื่อฉันอายุมากขึ้นและรับบทบาทที่มีอายุมากขึ้น ฉันรู้ว่าความคาดหวังที่มากขึ้นก็มาพร้อมกับมัน ฉันเคยคิดว่าการแสดงจะง่ายขึ้นเมื่อฉันอายุ 30 แต่ฉันคิดว่าตอนนั้นฉันสบายใจกว่า การแสดงมันยากขึ้นเรื่อยๆ และฉันยังมีหนทางอีกยาวไกล”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ