SHINee เดินหน้า เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมา กับรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ SHINee Inc.

SHINee กำลังจะกลับมาส่องแสงอีกครั้ง กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ ในรายการ SHINee Inc.

 

ในขณะที่ หนุ่มๆ SHINee กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่ สำหรับการกลับมาอีกครั้งสุดยิ่งใหญ่ กับอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 7 Don’t Call Me หนุ่มๆ ก็ได้เตรียมตัวที่จะกลับมาพร้อมกับรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ของพวกเขาเองด้วย

โดยรายการนี้ มีชื่อว่า SHINee Inc. เป็นรายการที่จะปล่อยด้วยฟุตเทจของหนุ่มๆ ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน รวมทั้งการแสดงที่น่าตื่นเต้นของเพลงใหม่ของพวกเขา ที่ได้ก่อตั้งและวางแผน โดยหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนด้วยตัวเอง

ในทีเซอร์สำหรับรายการที่กำลังจะมาถึงที่เพิ่งได้ปล่อยออกมา หนุ่มๆ SHINee พูดถึงความหวังและเป้าหมายของพวกเขาสำหรับทั้งการแสดงและการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง

มินโฮ บอกว่า “นี่เป็นครั้งแรกของเราที่ปล่อยอัลบั้มใหม่ในระยะเวลาอันยาวนาน และผมคิดว่ามันจะสำคัญสำหรับเรา เพื่อให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ในขณะที่เราปล่อยออกมาเป็นรูปแบบเต็มวง”

สำหรับรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ของพวกเขา คีย์ บอกว่า “ผมหวังว่าคำถามที่ว่า ‘โอ้มีแค่ SHINee เหรอ’ จะไม่เข้าหัวคนดูเลย พวกเขาจะสนุกไปกับมัน” แทมิน แนะนำว่า “ผมคิดว่ามันเป็นการดีที่ได้ทำงานร่วมกัน อาจจะเป็นกับ YouTuber ที่มีชื่อเสียงในหมู่คนรุ่นใหม่”

อนยู บอกกับทีมงานฝ่ายผลิตว่า “ถ้าคุณทำให้พวกเราโฟกัสได้ เราก็ทำได้” และ มินโฮ บอกว่า “พูดตามตรงผมมั่นใจ เมื่อถูกสั่งให้ทำบางสิ่งแม้ว่าจะเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ ผมจะคิดว่า "ดูเหมือนว่าจะได้ผล ผมจะลองอีกครั้ง””

เหล่าโปรดิวเซอร์ของ SHINee Inc. ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ด้วยมุมมองและรูปแบบที่สดใหม่ เราต้องการแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมมเบอร์วง SHINee ซึ่งตอนนี้อยู่ในปีที่ 14 ในอาชีพของพวกเขา

ในขณะที่เมมเบอร์มีส่วนร่วมในการวางแผนรายการเป็นการส่วนตัวด้วย มีเสียงหัวเราะและความคิดมากมาย จากการพบกันครั้งแรกของเรา”

พวกเขากล่าวต่อว่า “โปรดรอคอยที่จะได้พบว่าตัวตนที่แท้จริงของ SHINee ต้องการแสดงให้ผู้ชมเห็นเป็นแบบไหน และโปรดแสดงการสนับสนุนเยอะๆ ด้วยนะครับ”

รายการ SHINee Inc จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.50 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ