แจฮยอน NCT มองเพื่อนรักที่กำลังตกหลุมรักใครอีกคนด้วยแววตาสุดเศร้า ใน Dear.M

ละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ จาก KBS 2TV อย่างเรื่อง Dear.M ได้แชร์คลิปทีเซอร์สุดปวดใจ ของ แจฮยอน NCT ในบทบาท ชามินโฮ ที่ต้องมองเพื่อนรัก ตกหลุมรักใครอีกคน

 

Dear.M เป็นละครเรื่องแยกออกมาจากเว็บดราม่าซีรีส์ยอดฮิตอย่างเรื่อง Love Playlist โดยละครเรื่อง Dear.M จะติดตามผลที่ตามของโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตนในชุมชนออนไลน์ของมหาวิทยาลัย Seoyeon University เกี่ยวกับบุคคลลึกลับชื่อ “M”

แจฮยอน NCT ได้เดบิวท์ในฐานะนักแสดงเป็นครั้งแรก ในละครเรื่องนี้ กับบทบาทนักแสดงนำชาย ชามินโฮ นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ที่ฉลาดและมีจินตนาการ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ มาจูอา มาตั้งแต่เด็ก

พัคฮเยซู จะรับบทบาทของ มาจูอา สาวน้อยร่าเริง ผู้มีความสามารถในการบริหารธุรกิจ ซึ่งไม่เคยมีแฟน และเข้าไปยุ่งในกิจการของผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากนิสัยใจกว้างและอยากรู้อยากเห็นของเธอ

ในคลิปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาล่าสุด มาจูอา ได้แชร์ความตื่นเต้นที่แสนกังวลใจของเธอ ในขณะที่เธอได้พัฒนาความรู้สึกของเธอกับเพื่อนนักศึกษาคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า มุนจุน (รับบทโดย อีจองชิก)

 

เธอได้อธิบายถึงเรื่องประสบการณ์ในการตกหลุมรักว่า “ฉันกำลังจากบอกเพราะฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ชอบใครสักคน” จากนั้นเธอก็ได้ชี้ไปที่ความรักครั้งใหม่ที่เธอสนใจ กับชามินโฮ เพื่อนสนิทในชั้นเรียน

 

โดยในเสียงพากย์ ชามินโฮ ได้พูดว่า “ช่วงเวลาที่ผมได้เห็นใบหน้าของ มาจูอา ผมรู้ได้เลยในทันทีว่า รักครั้งแรก ได้มาถึงแล้ว”

 

ซึ่งในฉากต่อมา มุนจุน ได้ถามเขาว่า จูอา เป็นคนแบบไหน โดยได้บอกว่า “ฉันไม่คิดว่า ฉันจะเจอใครที่เหมือน จูอา มาก่อน” ในขณะที่ มาจูอา และ มุนจุน ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น ชามินโฮ ก็ได้แต่เก็บซ่อนความหึงหวงในขณะที่เขาทำได้แค่มองอยู่ข้างๆ

 

จากนั้น มีใครสักคนได้ถาม มาจูอา ว่ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเธอ และ ชามินโฮ หรือเปล่า ซึ่งเธอตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจว่า “ไม่มีหรอก มันจะหลุดเทรนด์ ถ้ามีส่วนร่วมสุดโรแมนติกกับเพื่อนสนิท”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ความเป็นเพื่อนระยะยาวของทั้งคู่ จะมาถึงจุดแตกหักในฉากต่อมา เมื่อ มาจูอา ได้ลูบหัวของ ชามินโฮ ด้วยความรัก และบอกว่า “นายใจดีจังเลย ชามินโฮ” จากนั้น เธอถึงกับเขินม้วน เมื่อเขาได้จับมือของเธอ และดึงมือกลับทันที พร้อมพูดด้วยความรวดเร็วว่า “เฮ้ นายเมาแล้ว”

 

โดยละครเรื่อง Dear.M จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ