แจฮยอน NCT กลายเป็นนักศึกษาวิทยาลัยหัวกะทิ และขี้เล่น ในละครเรื่อง Dear.M

ในละครเรื่อง Dear.M ของ KBS ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ ได้ปล่อยภาพนิ่งเซ็ตแรกของ แจฮยอน NCT แล้ว

 

เป็นละครเรื่องแยกออกมาจากเว็บดราม่าซีรีส์ยอดฮิตอย่างเรื่อง Love Playlist โดยละครเรื่อง Dear.M จะติดตามผลที่ตามของโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตนในชุมชนออนไลน์ของมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับบุคคลลึกลับชื่อ “M”

เป็นเรื่องราวที่วนเวียนอยู่กับนักเรียนทั้งหกคน ประกอบด้วย มาจูอา (พัคฮเยซู), ชามินโฮ (แจฮยอน), ซอจีมิน (โนจองอุย), พัคฮานึล (แบฮยอนซอง), กิลมกจิน (อีจินฮยอก UP10TION) และ ฮวังโบยอง (อูดาวี) ของมหาวิทยาลัย Seoyeon University

ในภาพนิ่งเซ็ตใหม่นี้ ชามินโฮ ได้มาในลุคสบายๆ พร้อมด้วยรอยยิ้มสดใส และวิชวลที่ชวนทึ่ง ที่ทำให้มหาวิทยาลัยดูสดใสขึ้นเป็นเท่าตัว

 

ชามินโฮ เป็นคนขี้เล่นซนๆ ดูเหมือนเงอะงะภายนอก แต่จะเป็นคนจริงจังทันที เมื่อเขาหมกมุ่นอยู่กับบางสิ่ง เขาเป็นที่รู้จักในเรื่องความคิดที่ยอดเยี่ยมในแผนก และเขามีทักษะพิเศษในการพัฒนาแอปด้วย แม้ว่าเขาจะพัฒนาแอปสำหรับหาคู่ แต่ความสัมพันธ์ของ ชามินโฮ ก็ไม่เคยยาวนานเกินหนึ่งเดือน

 

นอกจากนี้ ชามินโฮ ยังถูกเรียกว่าเป็นผู้ผลักดันโดย มาจูอา ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมา 12 ปี และสนิทกันเหมือนพี่น้อง สิ่งที่น่าสนใจในละครเรื่องใหม่คือเคมีของ ชามินโฮ และ มาจูอา ที่ทะเลาะกันตลอดเวลา

ทีมโปรดักชั่น กล่าวว่า “ชามินโฮ เป็นตัวละครที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงและความฝันที่ใครๆ ก็เคยมีเกี่ยวกับการมีเพื่อนต่างเพศ โปรดคอยดูเสน่ห์ที่หลากหลายของ ชามินโฮ ด้วย เพราะบางครั้งเขาก็ทำตัวเป็นน้องชายที่ซุกซน และบางครั้งก็เป็นพี่ชายที่น่าเชื่อถือของ มาจูอา”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ