iKON อยู่ในช่วงทาบทามเข้าร่วมรายการ Kingdom + TVXQ คอนเฟิร์ม เป็น MC รายการ

ดูเหมือนว่า รายการ Kingdom ของ Mnet จะเพิ่มความร้อนแรงไปอีกเท่าตัว เมื่อ หนุ่มๆ iKON มีแนวโน้มว่าจะเข้าร่วมด้วย และยังได้ 2 หนุ่มจาก TVXQ มาเป็น MC ประจำรายการ

 

ในวันนี้ (22 มกราคม 2021) ทาง Mnet ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ในตอนนี้ iKON กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยทาบทามให้มาร่วมในรายการ Kingdom ซึ่งเราอยู่ในช่วงการพูดคุยถึงรายละเอียดสุดท้ายอยู่”

ทางช่องยังบอกอีกว่า “เราจะประกาศ รายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมรายการร่วมกับ iKON, The Boyz, ATEEZ และ Stray Kids เร็วๆ นี้ โดยการออกอากาศครั้งแรก มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนนี้”

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า iKON อาจจะมาร่วมรายการ Kingdom ในฐานะ ผู้เข้าแข่งขัน ทางช่อง ยังประกาศอีกว่า TVXQ จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ของการแข่งขันไอดอลในครั้งนี้

โดยตัวแทนจาก Mnet ได้ระบุว่า “TVXQ กำลังจะมาปรากฏตัวในฐานะ MC คู่ใหม่ของรายการ Kingdom ของ Mnet”

หลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามของรายการ Queendom ในปี 2019 ทาง Mnet ก็ได้ประกาศว่า พวกเขาจะดำเนินการรายการในเวอร์ชั่นผู้ชาย ในชื่อรายการว่า Kingdom

แต่ก็ไม่เหมือนกับ Queendom เพราะว่า ในเวอร์ชั่นผู้ชาย ได้ปล่อยออกมาก่อนแล้ว 1 ซีซั่น ในชื่อ Road to Kingdom ซึ่ง บอยกรุ๊ปทั้ง 7 วง ได้มาแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงกันมายืนในรายการ Kingdom โดยในครั้งนั้น หนุ่มๆ The Boyz เป็นผู้ชนะไป

ทาง Mnet ก็ได้เผยในระหว่างงานประกาศรางวัล 2020 Mnet Asian Music Awards (MAMA) เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า Stray Kids และ ATEEZ จะเข้าร่วมในการแข่งขันไอดอลในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ