I.M MONSTA X จะปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่ เพลงแรก ในเดือน กุมภาพันธ์นี้

แฟนๆ ตั้งรับไว้ให้ดี เพราะ I.M กำลังจะปล่อย ซิงเกิ้ลเดี่ยว เพลงแรกแล้ว! ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

ในวันนี้ (20 มกราคม 2021) ทาง Sports DongA ได้รายงานว่า I.M กำลังทำงานในการผลิตเพลงสำหรับซิงเกิ้ลโซโล่ที่กำลังจะมาของเขา โดยจะปล่อยเดือนกุมภาพันธ์นี้

ตามที่มีรายงาน แหล่งข่าวจาก Starship Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “I.M กำลังเตรียมตัว เพื่อปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้”

แม้ว่า I.M จะเคยปล่อยมิกซ์เทปส์ออกมาแล้ว เช่น Fly with me ในอดีตที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ จะเป็น ซิงเกิ้ลโซโล่อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขา ตั้งแต่ที่ MONSTA X ได้เดิบวท์เมื่อพฤษภาคม ปี 2015

ที่งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา I.M ได้เผยว่า “ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นะครับ แต่ผมกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้”

I.M เป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยที่สุดของวง MONSTA X และหนุ่มๆ ก็ได้ปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย เช่น เพลง Trespass, เพลง Follow, เพลง Alligator, เพลง Shoot Out, เพลง FANTASIA, เพลง Dramarama และเพลง Love Killa

I.M ยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงแร็พสำหรับเพลงทั้งหมดในอัลบั้มในประเทศของวงด้วย และเขาก็ได้โปรดิว์เพลงเอง อย่างเช่น เพลง MOHAE, เพลง Champagne, เพลง U R, เพลง ZONE และเพลง Night View

ช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2016 I.M ได้เปิดตัวมิกซ์เทปเดี่ยวชุดแรกของเขา WHO AM I ซึ่งฟีทเจอร์ริ่งกับ YESEO และเขายังปล่อย BeMyFriend ร่วมกับ จูฮอน และ Horizon ร่วมกับ ELHAE ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ