เมมเบอร์วง GOT7 แสดงความขอบคุณ ขณะที่กำลังฉลองครบรอบเดบิวท์ 7 ปี

ในตอนนี้ วง GOT7 ก็มีอายุ 7 ปีแล้ว หนุ่มๆ เมมเบอร์วง GOT7 ได้ออกมาแสดงความขอบคุณ รวมทั้งฉลองครบรอบเดบิวท์ 7 ปี ของพวกเขาด้วย

 

หนุ่มๆ กำลังฉลองครบรอบ การเดบิวท์ปีที่ 7 ของพวกเขา ซึ่งได้เดบิวท์เมื่อวันที่ 16 มกราคม ปี 2014 ที่ผ่านมา โดยได้ทำการแสดงเพลง Girls Girls Girls ในรายการ M Countdown เป็นครั้งแรก

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า หนุ่มๆ GOT7 ได้ออกจากค่าย JYP Entertainment และล่าสุด หนุ่มๆ ทั้งหมดก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ รวมทั้งข้อความ พร้อมแฮชแท็ก #GOT7FOREVER ด้วย ในช่องทางโซเชียลส่วนตัวของแต่ละคน

เมื่อช่วงเที่ยงคืน (ตามเวลาเกาหลี) ที่ผ่านมา หนุ่มๆ GOT7 ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเพลง Playground ที่ได้พาแฟนๆ มองย้อนกลับไปยังความทรงจำอันแสนวิเศษ และมีค่าของพวกเขาที่ผ่านมา

ซึ่งเมมเบอร์ส่วนมาก ก็ได้ออกมาโพสต์ครบรอบการเดบิวท์ด้วย โดย แจ็คสัน ได้แชร์ภาพของวงในอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนว่า “7 ปี มีความสุขเสมอสำหรับทุกสิ่ง”

แจ็คสัน ยังได้ใช้ช่องทางทวิตเตอร์ เขียนข้อความด้วย โดยระบุว่า “คิดไปคิดมา ก็ 7 ปีแล้ว มันเกือบ 10 ปีแล้ว ที่ผมได้มาที่เกาหลี และผมขอบคุณจากใจจริงๆ สำหรับการเฝ้ามองการเติบโตของผม ผมมักจะพูดคำนี้เสมอ แต่ผมกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้โชว์ให้ทุกคนได้เห็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นของผมเอง และสิ่งที่ผมได้ปรับปรุงมา” เขาขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรัก และคำสัญญา ที่จะเป็นศิลปินที่แฟนๆ ภูมิใจ

เจบี ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมด้วยแคปชั่นที่ระบุว่า “สุขสันต์วันครบรอบ 7 ปีครับ #GOT7FOREVER”

เจบี ยังได้แชร์ภาพแคปหน้าจอ ลงในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาด้วย โดยเป็นภาพ เพลง Thank You เพลงฮิตปี 2018 ของพวกเขา ได้คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง Genie แบบเรียลไทม์ ซึ่งเขาก็ได้เขียนข้อความไว้ว่า “ขอบคุณครับ iGOT7” ซึ่งกล่าวถึงแฟนคลับของพวกเขา

 

มาร์ค ก็ได้แชร์ภาพของวง ในอินสตาแกรม และได้ให้ข้อความว่า “การเดินทางที่แสนยาวนาน”

มาร์ค ได้ทวีตของความด้วย โดยบอกว่า “ขอบคุณครับสำหรับ 7 ปี กับหลายๆ สิ่งที่เข้ามา” เขายังได้เขียนเป็นภาษาเกาหลีด้วย โดยระบุว่า “7 ปีที่ผ่านมา ผมได้เดบิวท์ และได้พบกับ iGOT7 ของพวกเขา ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันกับผมมาเป็นเวลานานนะครับ เรามีทั้งช่วงเวลาที่ เศร้า, ดีใจ, โกรธ และสนุกไปด้วยกัน แต่ผมคิดว่าสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด ยังคงเป็นความทรงจำดีๆ เรามาเก็บความทรงจำดีๆ กับพวกเราทั้ง 7 คนเยอะๆ เลยนะครับ ขอบคุณครับ iGOT7”

ยองแจ ได้อัปโหลดภาพของวง พร้อมด้วยข้อความที่เขียนทั้งในภาษาอังกฤษ และเกาหลีว่า “GOT7FOREVER” และเขายังได้แชร์ภาพแคปหน้าจอของเพลง Thank You ที่ได้อยู่ในอันดับที่ 1 ด้วย โดยเขียนข้อความว่า “พวกเราคือส่วนหนึ่งที่รู้สึกขอบคุณมากกว่า 2014.01.16”

 

แบมแบม ได้เขียนในโพสต์ของเขา ที่โพสต์พร้อมรูปถ่าย โดยได้ระบุว่า “7 ปี GOT7 [หัวใจ] IGOT7 เรื่องราวของพวกเราจะไม่มีวันสิ้นสุด”

เขายังได้ทวีตข้อความอีกด้วย โดยระบุว่า “#IGOT7FOREVER 7 ปี”

จินยอง ได้โพสต์ข้อความของเขา สำหรับการฉลองครบรอบ 7 ปี ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้เขียนว่า “7 ปี ขอบคุณเสมอนะครับ รักคุณนะ #igot7”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ