เรน และ พัคจินยอง พูดถึงความคิดที่อยากจะสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปด้วยกัน

2 คุณพ่อนักร้องอย่าง เรน และ พัคจินยอง ได้พูดเกี่ยวกับ ลูกสาวของพวกเขา ในรายการ Ask Us Anything!

 

นักร้องทั้ง 2 คน ได้ปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้มาแรโมทซิงเกิ้ลดูเอตใหม่ของพวกเขา ในเพลง Switch to Me และได้เล่าเรื่องฮาๆ ที่มีของกันและกันให้ฟังด้วย

ในระหว่างช่วงเกมทายใจของรายการ พัคจินยอง ได้เผยว่า ลูกสาววัย 22 เดือนของเขา ได้พูดบางสิ่งที่ทำให้เขาถึงกับช็อกไปเลย และถามเหล่าเมมเบอร์ Ask Us Anything ให้เดาว่า เธอพูดว่าอะไร

หลังจากที่เหล่าเมมเบอร์ได้เดากันไปต่างๆ นานา คิมฮีชอล Super Junior เป็นคนตอบถูก ซึ่ง พัคจินยอง ได้เล่าว่า ในตอนที่ลูกสาวเต้นเพลง  When We Disco ของเขา ลูกสาวของเธอก็ได้พูดคำพูดยอดฮิตของเขาว่า “JYP”

 

ซึ่งเหล่าเมมเบอร์ Ask Us Anything ได้ถาม เรน ว่า เคยมีเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือไม่ ซึ่ง เรน ก็ได้นึกย้อนกลับไปที่ลูกสาวของเขา และทำให้เขาคิดได้ว่า “ว้าว เธอเนี่ยคือลูกสาวของผมจริงๆ แหละ”

เรน ได้ตอบกลับเหล่าเมมเบอร์รายการว่า “ผมดูการแสดงของ พัคจินยอง ทั้งหมดใน TV มีครั้งหนึ่ง เพลง When We Disco ได้ดังขึ้น และครอบครัวของเราก็นั่งชมด้วยกัน ทันใดนั้น ลูกสาวของผมคนหนึ่ง ก็ได้ลุกขึ้นมาแล้วก็เต้นเพลงนั้น ผมก็เลยถ่ายวิดีโอส่งไปให้ พัคจินยอง ดู นั่นทำให้ผมคิดได้ว่า ว้าว เธอเนี่ยคือลูกสาวของผมจริงๆ แหละ””

 

เมื่อเหล่าเมมเบอร์รายการ Ask Us Anything ได้ถามว่า ทั้งคู่มีความคล้ายกันตรงไหนบ้าง ซึ่ง เรน ได้ตอบกลับมาว่า “เหมือนตลอดเลยครับ” พัคจินยอง ได้บอกว่า “เรามักจะพูดถึงลูกสาวของเรากันบ่อยๆ” และได้บอกอีกว่า “ผมมีลูกสาว 2 คน และ จีฮุน (ชื่อเดิมของเรน) ก็มีเหมือนกัน แผนของเราคือ การฟอร์มวงเกิร์ลกรุ๊ปในอนาคต”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ