SMTOWN LIVE Online Concert สร้างสถิติยอดผู้ชม ทะลุ 35.8 ล้านคนทั่วโลก

ผู้ชมนับล้านได้เกาะขอบจอ เพื่อชม SMTOWN LIVE “Culture Humanity” Online Concert ของ SM Entertainment ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (1 มกราคม 2021)

 

เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทาง SM Entertainment ได้จัดงานคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี ที่ประกอบไปด้วยศิลปินแถวหน้าจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น aespa, Red Velvet, NCT Dream, NCT 127, NCT U, WayV, แบคฮยอน EXO, ไค EXO, แทมิน SHINee, แทยอน Girls’ Generation, SuperM, Super Junior, TVXQ และ คังตะ H.O.T.

ผู้ชมจำนวนมากได้สตรีมอีเว้นท์ฟรีนี้ ซึ่งได้ทำสถิติยอดสตรีมที่น่าประทับใจ กับยอดที่มากถึง 35.83 ล้านสตรีมจาก 186 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่สำหรับจำนวนผู้ชมสูงสุด ที่เคยมีมาจากคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี

CEOร่วมอย่าง อีซังซู และ ทักยองจุน ของ SM Entertainment ได้อธิบายถึงเหตุผลว่าทำไม ถึงเลือกที่จะเปิดคอนเสิร์ตให้ชมแบบฟรีๆ โดยได้บอกว่า “K-POP ไม่ใช่แค่เพลง แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คน และเป็นตัวกลางที่เราจะสื่อสารและแชร์ความรู้สึกของพวกเรา

ในขณะที่เราได้บอกลาปี 2020 มันเป็นเรื่องยากมากๆ เพราะการแพร่ระบาดของ COVID-19 เราอยากจะให้กำลังใจไปยังแฟนๆ K-POP ทั่วโลก ที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ในปีนี้ เราก็เลยเตรียมคอนเสิร์ตฟรีนี้ขึ้นมาเพื่อหวังว่า จะนำความสดใสและหวังว่าอนาคตจะดีกว่านี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ