มีรายงานจาก ดิสแพทช์ ระบุ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน กำลังเดตกัน - ต้นสังกัดขอตรวจสอบ

Dispatch ได้รายงานแล้วว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน 2 นักแสดงยอดนิยม กำลังคบหาดูใจกันอยู่

 

ในวันนี้ (1 มกราคม 2021) ทาง Dispatch ได้เผยแพร่รายงานที่อ้างว่า นักแสดงทั้งคู่ กำลังเดตกันอยู่ เป็นเวลานานถึง 8 เดือน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ได้เริ่มหลังจากที่เสร็จสิ้นละครฮิตของพวกเขาอย่าง Crash Landing on You

ตามที่ Dispatch ได้ระบุ เมื่อนักแสดงทั้งคู่ ได้ปฏิเสธข่าวลือการเดตอยู่หลายต่อหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมา พวกเขาก็บอกความจริง และไม่ทั้งหมด ความจริงแล้ว ความโรแมนติกก็ได้ก่อตัวขึ้นในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิด ฮยอนบิน ได้รายงานว่า ราวๆ เดือน มีนาคม ปี 2020 ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันและกัน แหล่งข่าวจากผู้ไม่ออกนามได้บอกว่า “ฉันคิดว่าเป็นช่วงหลังจากที่ละครได้ลบลง และพวกเขามีช่วงเวลาที่แยกจากกัน พวกเขาก็เลยเริ่มคิดถึงกัน”

Dispatch ได้อ้างว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้เจอกันอยู่หลายครั้ง เพื่อไปพบปะกับเพื่อนฝูง หลังจากที่ละครเรื่อง Crash Landing on You ได้จบลง และในระหว่างที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน พวกเขาตระหนักดีว่าพวกเขาเหมาะสมกันแค่ไหน ในฐานะคู่รัก

Dispatch ได้แนบภาพ มาพร้อมกับรายงานด้วย เป็นภาพของ ซนเยจิน ที่กำลังขึ้นรถของ ฮยอนบิน

 

ทางต้นสังกัดของ ซนเยจิน ได้ออกมาตอบกลับไปยังรายงาน โดยระบุว่า “ในตอนนี้ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบไปยังนักแสดงสาว หลังจากที่ได้เห็นบทความ”

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้มีผลงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ในปี 2018 ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้งในละครยอดนิยมอย่าง Crash Landing on You ในปี 2019

นักแสดงทั้ง 2 คน ได้ปัดข่าวลือเกี่ยวกับการเดตอยู่หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทางต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ยังไม่มีการออกมาพูดถึงรายงานล่าสุด

ขอบคุณข้อมูลจาก dispatch soompi osen 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ