Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานแล้ว

งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน พร้อมกับรายชื่อศิลปินที่ได้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ แล้ว

 

งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 - 10 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งวันแรกจะเป็นวันสำหรับ Digital Song Division และวันที่ 2 จะเป็นวันสำหรับ Album Division

โดยงานประกาศรางวัลนี้ จะจัดขึ้นโดนปราศจากผู้ชม และจะออกอากาศผ่านทาง JTBC โดยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนั้น ได้ถูกประกาศไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยเมื่อวานนี้ (29 ธันวาคม 20200) ทางงานประกาศรางวัล ได้ประกาศแล้วว่า BTS, GOT7, NCT 127, Stray Kids, TWICE, NU’EST, MONSTA X, SEVENTEEN และ Oh My Girl จะเป็นส่วนหนึ่งของศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน ซึ่งการแสดงทั้งหมด จะถูกถ่ายทำไว้ล่วงหน้า และจัดงานตามระเบียบการรักษาความปลอดภัยของ COVID-19

โดยศิลปินที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด ก็ยังถูกเสนอชื่อสำหรับรางวัล Bonsang ไม่ว่าจะเป็นในสาขา Album Division, สาขา Digital Song Division หรือทั้งสองอย่าง

ในวันนี้ (30 ธันวาคม 2020) ทางงานประกาศรางวัล ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ENHYPEN, ITZY, TREASURE, Noel, The Boyz, LAPOEM, MAMAMOO, พัคจีชาน, พัคจินยอง และ เรน, IU, (G)I-DLE, LOONA, อีซึงกิ, อิมยองอุง, Jessi, ชางโม และ TXT จะเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

ENHYPEN และ TREASURE ทั้งคู่ได้เข้าชิงในสาขา Rookie Award ด้านสาวๆ ITZY, MAMAMOO และ IU ได้เข้าชิงรางวัล Bonsang ทั้งในสาขา Digital Song และ Album division

Noel, พัคจินยอง, อิมยองอุง, Jessi และ ชางโม ก็ถูกเสนอชื่อเช้าชิงในรางวัล Bonsang ในสาขา Digital Song Dvision ในขณะที่ TXT ได้ชนะรางวัล Rookie Award ในงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 34 เมื่อปีที่ผ่านมา ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล Album division ด้วย

อีซึงกิ จะเป็นผู้กำเนินรายการในวันที่ 9 มกราคม ร่วมกับ พัคโซดัม แต่เขาก็ยังจะปรากฏตัวในฐานะ 1 ในผู้ทำการแสดงด้วย ส่วน เรน และ พัคจินยอง ที่กำลังปล่อยเพลงใหม่ด้วยกัน ในชื่อ Switch to Me จะทำการแสดงเป็นครั้งแรกที่งานประกาศรางวัลนี้

พัคจีชาน นักเปียโนอัจฉริยะ ที่โด่งดังมาจาก YouTube และโซเชียลมีเดีย จะเปิดงานประกาศรางวัลในวันที่ 9 มกราคมนี้ และ LAPOEM ทีมผู้ชนะจาก Phantom Singer 3 ของ JTBC จะเป็นผู้เปิดงานในวันที่ 10 มกราคม

งานประกาศรางวัล วันที่ 9 มกราคม จะดำเนินรายการโดย อีซึงกิ และ พัคโซดัม ในขณะที่งานประกาศรางวัล วันที่ 10 มกราคม จะดำเนินรายการโดย อีดาฮี และ ซองชีคยอง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ