แบมแบม GOT7 เคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดกระแสแฮชแท็ก #เวลคัมแบมอินไทยแลนด์ทิพย์

สำหรับผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายๆ คน อาจจะสงสัย ถ้าหากได้เห็น เทรนด์ประเทศไทย (Thailand trends) ที่ล่าสุด ดูเหมือนว่า อันดับที่ 1 จะเป็นของแฮชแท็ก #เวลคัมแบมอินไทยแลนด์ทิพย์

 

ซึ่งแฮชแท็ก #เวลคัมแบมอินไทยแลนด์ทิพย์ ได้เกิดขึ้นจาก ความรักและความคิดถึงของแฟนๆ ชาวไทย ที่มีต่อ ไอดอลหนุ่มหล่ออย่าง แบมแบม GOT7 นั่นเอง

 

บอกเลยว่า ฟินสุดๆ เมื่อล่าสุด แบมแบม GOT7 ก็ได้มาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยได้ระบุว่า “คือ...ตอนนี้ผมเพิ่งลงจากเครื่อง ใช่ไหมครับ?” ซึ่งหนุ่ม แบมแบม ก็ได้อ้างถึง กระแสแฮชแท็กในชณะนี้เช่นกัน

งานนี้ แฟนๆ แห่รีทวีต เมนชั่น กันรัวๆ ซึ่งมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เมนชั่นในทวีตของ แบมแบม ว่า “น้องแบมเพิ่งลงเครื่องมา เหนื่อยป่าวครับ เที่ยงพอดีเลย หาอะไรลองท้องก่อนทำงานนะครับ วันนี้น้องบินจากเกา มาไทย เปลี่ยนชุดเยอะมากเลย มี๊ตามแฟชั่นแทบไม่ทัน”

และต้องบอกเลยว่า ชีวิตแฟนคลับคอมพลีตสุดๆ เมื่อ แบมแบม ได้มาตอบกลับเมนชั่นดังกล่าว โดยระบุว่า “เรามาถึง ยุคที่ สามารถบินผ่าน ออนไลน์ได้แล้ว ใช่ไหมครับเนี้ย”

ซึ่งเจ้าของเมนชั่นดังกล่าว ก็ได้ระบุอีกว่า “น้องค้าบ ..... ใช่ค้าบ แง่ๆๆ น้องตอบทวิตพี่ ถึงแม้จะห่ายกาย แต่ใจเราไม่เคยห่างกันต์เบยนะครับ” บอกเลยว่าฟินสุดๆ เลยจ้า

ขอบคุณทวีตจาก Twitter BamBam1A 

 บทความนี้ เรียบเรียงโดย KORISM ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ