จีฮโย TWICE แชร์คลิปสุดน่ารัก กับรีแอคชั่นของเธอ หลัง ซานะ กักตัวครบ 14 วัน

หลังจากที่เธอได้อาสาเข้ากักตัวเป็นเวลา 14 วัน ด้วยตัวเอง ในที่สุด ซานะ TWICE ได้กลับมาสู่อ้อมอกเพื่อนร่วมวงแล้ว!

 

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซานะ ได้ประกาศแล้วว่า เธอจะเข้ากักกันตัวเอง หลังจากที่ ชองฮา มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก ซึ่ง ซานะ เพิ่งได้ติดต่อกันไปเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่า ซานะ จะมีผลตรวจเป็นลบ แต่เธอก็ได้เลือกที่จะกักกันตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการป้องกัน

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา จีฮโย ได้ใช้ช่องทางในอินสตาแกรมของวง แชร์คลิปวิดีโอที่น่ารักมากๆ ของเธอ ที่ได้กลับมาเจอกับ ซานะ อีกครั้ง ในคลิป ได้จับภาพในมุมมองของ จีฮโย ที่เธอกำลังวิ่งพร้อมกรี๊ดไปตามทาง โดยได้พูดว่า “นั่น ซานะ!” ก่อนที่เธอจะพุ่งเข้าสวมกอดเพื่อนร่วมวงอย่างเต็มรัก และในตอนจบ จีฮโย ที่ยุ่งอยู่กับการกอด ซานะ ได้พูดอยู่ด้านหลังกล้องว่า “ฉันคิดถึงเธอ”

เมมเบอร์วง TWICE ยังได้แชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารัก ของ ซานะ ที่กำลังลากร่างของ จีฮโย ไปตามพื้นด้วยรอยยิ้ม และเธอได้แกล้งแซวว่า “ฉันคือมด ที่กำลังลากคุณ”

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซานะ ได้โพสต์อัพเดตเพื่อสร้างความมั่นใจให้แฟนๆ ว่า เธอนั้นสบายดี หลังจากที่เธอได้กักตัวแล้ว นอกจากนี้ เธอยังได้แชร์ภาพเซลฟี่ พร้อมให้คปชั่นที่ระบุว่า “พวกคุณกังวลมากเลยใช่มั้ยคะ? ฉันแข็งแรงมากๆ เลยค่ะ และฉันก็สบายดีมากๆ เลยในตอนนี้! ฉันคิดถึงทุกคนมากๆ เลยค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ