ผลตรวจ COVID-19 ของ MONSTA X ระบุแล้ว เป็น ลบ

เมมเบอร์ทั้ง 7 คน ของวง MONSTA X ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 แล้ว ซึ่งผลที่ออกมาเป็นลบ

 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทีมงานรายการ The King of Mask Singer รายหนึ่ง ที่ได้เป็นหนึ่งในการถ่ายทำรายการ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19

ในขณะที่ มินฮยอก และ กีฮยอก 2 หนุ่มจาก MONSTA X ได้เข้าร่วมในการถ่ายทำดังกล่าว ทางค่ายอย่าง Starship Entertainment ก็ได้ประกาศแล้วว่า เมมเบอร์ทั้งหมดของวง MONSTA X และทีมงานของพวกเขาทั้งหมด ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 แล้วตามมาตรการการป้องกัน

ในช่วงเช้าของวันนี้ (19 ธันวาคม 2020) ทาง Starship Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เมมเบอร์ทั้งหมดของ MONSTA X มีผลตรวจหาเชื้อเป็น ลบ

 

โดยทางต้นสังกัดอย่าง Starship Entertainment ได้บอกว่า “สวัสดี นี่คือ Starship Entertainment

เรากำลังแจ้งให้แฟนๆ ทราบเกี่ยวกับผลการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของหนุ่มๆ MONSTA X

หลังจากที่มีการยืนยันการวินิจฉัยเชื้อ COVID-19 ของทีมงานรายหนึ่งในรายการ The King of Mask Singer ที่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำ ที่ 2 หนุ่มของวง อย่าง มินฮยอก และ กีฮยอน ได้เข้าร่วมนั้น เมมเบอร์ทั้งหมดและทีมงานของเขา ก็ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวานนี้ (18 ธันวาคม 2020) ตามมาตรการการป้องกันเชื้อ

ตามที่ผลตรวจของหนุ่มๆ ได้ระบุออกมาจาก Seoul Testing Center เมมเบอร์ทั้งหมดของวง MONSTA X มีผลตรวจเป็นลบ ในตอนนี้ เรากำลังรอผลตรวจของทีมงานที่เหลืออยู่

เราขออภัยที่ทำให้แฟนๆ เป็นกังวล และเราจะดำเนินการตามมาตรการของทางรัฐบาลต่อไป และจะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นในอนาคต เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของ COVID-19 ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ