ต้นสังกัด คอนเฟิร์ม ผลตรวจ COVID-19 ของ ชองฮา เป็นบวก

MNH Entertainment ได้ประกาศแล้วว่าผลตรวจ COVID-19 ของ ชองฮา ออกมาเป็นบวก และอยู่ในช่วงกักตัว

 

ในวันนี้ (7 ธันวาคม 2020) ทางต้นสังกัดของ ชองฮา อย่าง MNH Entertainment ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเธอ เกี่ยวผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดยระบุว่า

 “นี่คือ MNH Entertainment

เราขอประกาศว่า ชองฮา ศิลปินในสังกัดของเรา มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

ล่าสุด ชองฮา ได้พบว่า เธอได้ติดต่อกับ ผู้ป่วยที่คอนเฟิร์มแล้ว และได้อาสาไปตรวจหาเชื้อเอง ในช่วงเช้าวันนี้ (7 ธันวาคม 2020) ผลตรวจออกมาเป็นบวก

ชองฮา ได้พักงานกิจกรรมทั้งหมดของเธอ และเข้ากักกันตัวเองทันที และเธอกำลังใช้มาตรการที่จำเป็นตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

ศิลปิน และ ทีมงาน ของทางสังกัด ที่ได้เดินสวนกับ ชองฮา ได้เข้ารับการตรวจ หรือกำลังจะถูกตรวจหาเชื้อ และเราจะทำตามมาตรการที่จำเป็นอีกครั้ง เมื่อเราได้รับผลตรวจแล้ว

ทางสังกัดจะร่วมมือกับนโยบายของรัฐบาล และฆ่าเชื้อสำนักงานใหญ่ ดำเนินการตรวจสอบ เพื่อหาการติดเชื้อเพิ่มเติม และพยายามอย่างดีที่สุดในการจัดการกับศิลปินทั้งหมดของเรา”

ก่อนหน้า ชองฮา ได้แชร์แผนการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของเธอ ในชื่อ QUERENCIA ในวันที่ 4 มกราคมที่จะถึงนี้ เธอกำลังจะปล่อยทีเซอร์สำหรับเพลงพรีรีลีสอย่างเพลง X ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ทาง MNH Entertainment ยังไม่มีการประกาศอะไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแผนการคัมแบ็คของเธอ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ