Stray Kids, ATEEZ และ The Boyz คอนเฟิร์ม เตรียมแข่งใน Kingdom

Mnet ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Stray Kids ATEEZ และ The Boyz จะเป็น 1 ในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันรายการ Kingdom

 

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ไอดอลทั้ง 3 วง ได้บอกใบ้การปรากฏตัวในรายการแข่งขันไอดอลที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา โดยการทำการแสดงคอลแลปพิเศษในงานประกาศรางวัล 2020 Mnet Asian Music Awards (MAMA)

จูยอน The Boyz, ฮยอนจิน Stray Kids และ ซาน ATEEZ ทั้งหมดได้อยู่บนสเตจด้วยกัน และเต้นรอบมงกุฎที่ส่องแสง เพื่อเป็นการต่อสู้ชิงบัลลังก์

 

หลังจากที่การแสดงของพวกเขาจบลง ทาง Mnet ได้ใบ้ว่าเป็นรายการ Kingdom ซึ่งเป็นรายการซีซั่นที่ 2 ของรายการ Queendom ที่มากไปด้วยความคาดหวัง นั่นกำลังจะมาเร็วๆ นี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากของรายการ Queendom ในปี 2019 ทาง Mnet ได้ประกาศว่าพวกเขาจะเปิดตัวรายการสำหรับผู้ชายในชื่อว่า Kingdom

อย่างไรก็ตามรายการนี้ แตกต่างจากรายการ Queendom ซึ่งเวอร์ชั่นผู้ชาย เริ่มต้นซีซั่นเบื้องต้นที่เรียกว่ารายการ Road to Kingdom ซึ่งไอดอลชาย 7 วง ได้แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่ง เข้าสู่รายการสุดท้ายของ Kingdom โดยรายการนี้ได้ออกอากาศเมื่อต้นปีที่ผ่านมาโดย The Boyz เป็นผู้ชนะรอบสุดท้ายของรายการ

รายการ Kingdom มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปี 2021 แรก และก่อนหน้านี้ ตามสำนักข่าวได้รายงานว่า รายการนี้ กำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำในเดือนมกราคม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ