เหล่าไอดอล K-POP เผยแล้ว ว่าจะเข้าสอบแข่งขัน 2021 CSAT ในวันนี้หรือไม่

การสอบแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัยของทางประเทศเกาหลีใต้ ได้จัดขึ้นในวันนี้ (3 ธันวาคม 2020) และไอดอลจำนวนมาก ที่ในตอนนี้ ได้เป็นรุ่นพี่ในไฮสคูล ก็ได้เผยว่า พวกเขาจะเข้าสอบแข่งขัน 2021 College Scholastic Ability Test (CSAT) ในวันนี้หรือไม่

 

บังเยดัม TREASURE, ยอจิน LOONA, ฮยองจุน และ มินฮี CRAVITY, ชาจุนโฮ และ คิมมินซอ DRIPPIN, ลูซี่ Weki Meki, ยูซอนโฮ อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 Season 2, แชริน Cherry Bullet, ลีน่า GWSN, เซมี cignature, อุงกี TOO, ยูแช และ ซันชายน์ NATURE, จงฮยอง DONGKIZ, อึนโจ DreamNote, อายอน และ ยูกิ SATURDAY และ เอียน XUM รวมทั้ง วอนจุน, วอนฮยอก และ เยจุน E’LAST จะเข้าร่วมการสอบในครั้งนี้

แม้ว่าจะมีสิทธิ์เข้าสอบ จีซอง NCT, I.N Stray Kids, และ บอมกยู, ฮยูนิงไค และ แทฮยอน TXT ทั้งหมดเลือกที่จะไม่สอบในปีนี้ (แม้ว่า I.N และ บอมกยู จะเกิดในปี 2001 แต่ในตอนนี้พวกเขาเป็นรุ่นในไฮสคูลแล้ว)

แม้ว่า ตามปกติแล้ว การสอบ CSAT จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน แต่ก็มีการเลื่อนมาเดือนธันวาคมในปีนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 นอกจากนี้ เพื่อเป็นไปตามมาตรการความปลอดภัย ผู้สอบคนดัง จะไม่ได้พบเจอกับสื่อมวลชน และแชร์ความเห็นด้านหน้าศูนย์สอบของพวกเขา เหมือนที่เคยทำในหลายๆ ปี ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ