อี้เหริน และ ชีฮยอน EVERGLOW ตรวจพบเชื้อ COVID-19

อี้เหริน และ ชีฮยอน จากวง EVERGLOW ทั้งคู่ได้ทำการตรวจสอบหาเชื้อ COVID-19 แล้ว และผลที่ออกมา เป็นบวก

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง Yuehua Entertainment ได้เผยเอกสารประกาศที่ระบุว่า อี้เหริน และ ชีฮยอน ได้วินิจฉัยว่า เป็น COVID-19 เนื่องจากพวกเธอได้ติดต่อกับผู้ป่วยที่ยืนยันแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทางต้นสังกัดได้ประกาศอีกว่า แม้ว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ ของวง EVERGLOW จะมีผลตรวจเป็นลบ แต่พวกเขาก็จะทำการกักกันตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาด

และเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สาวๆ EVERGLOW ได้เข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ของ KBS นั่นทำให้ เหล่าผู้ร่วมรายการ แขก รวมทั้งทีมงานทั้งหมดในรายการตอนนั้น ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วย

ซึ่งนอกจากทีมงานและสาวๆ EVERGLOW แล้ว เหล่าแขกที่มาร่วมรายการอื่นๆ ประกอบด้วย Teen Top, Gummy, จูฮยอนมี และ คิมฮยอนชอล

ในวันนี้ ทาง Antenna Music ได้ระบุว่า “ยูฮียอล และทีมงานของเขา ได้รับทราบแล้วเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมว่า ผู้ป่วยที่คอนเฟิร์มแล้ว ได้เข้าร่วมในการบันทึกเทปรายการ Sketchbook พวกเขาได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที และกำลังอยู่ในช่วงรอผลตรวจ เราจะเผยรายละเอียดอีกครั้ง เมื่อผลตรวจออกมาแล้ว”

แหล่งข่าวจาก KBS ได้ระบุว่า “หลังจากที่เราได้ทราบเรื่องเกี่ยวกับ ผลตรวจที่เป็นบวกของ อี้เหริฯ และ ชีฮยอน ในคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ทุกๆ คนที่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้เดินทางไปตรวจแล้วในช่วงเช้าของวันนี้ (2 ธันวาคม 2020) ประกอบด้วย ยูฮียอล, แขกทั้งหมด และทีมงานที่เกี่ยวข้อง

พวกเขาทั้งหมดได้ทำการตรวจแล้ว และอยู่ในช่วงการรอผลตรวจ การติดต่อที่เกี่ยวข้องกับ อี้เหริน จะจัดขึ้นที่ศูนย์สุขภาพในเช้าวันที่ 2 ธันวาคม ทีมงานที่ยังไม่ได้เข้ารับการตรวจ จะได้รับการตรวจในตอนเช้า”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ