บิทโท UP10TION วินิจฉัย เป็น COVID-19 – ทางต้นสังกัดออกชี้แจง

บิทโท UP10TION ได้ถูกวินิจฉัย เป็น COVID-19 ซึ่งล่าสุด ทางต้นสังกัดอย่าง TOP Media ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว

 

โดยในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2020) ทางต้นสังกัดอย่าง TOP Media ได้ปล่อยเอกสารชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า “สวัสดี นี่คือ TOP Media

บิทโท UP10TION ศิลปินของเรา ได้มีผลตรวจ COVID-19 ออกมาเป็นบวก

หลังจากได้สรุปตารางกิจกรรมของเขาในวันที่ 29 พฤศจิกายน เขาได้รับแจ้งว่าเขาได้สัมผัสใกล้ชิดกับเคสที่ได้รับการยืนยันและได้รับการทดสอบ การวินิจฉัยของเขาได้รับการยืนยันในเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน

ศิลปิน ทีมงาน และพนักงานของบริษัทของเรา ที่ได้ใกล้ชิด หรือสัมผัสกับ บิทโท กำลังได้รับการตรวจสำหรับ COVID-19 และเราจะใช้มาตรการกักกันตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

กิจกรรมที่กำหนดไว้ของ UP10TION ถูกยกเลิกทั้งหมด และเราจะพยายามอย่างเต็มที่อีกครั้ง เพื่อดูแลศิลปินของเรา และจัดการเรื่องสุขอนามัยสำหรับสถานการณ์ COVID-19

เราขอโทษอย่างใจจริง ต่อตัวแทนผู้ออกอากาศ และทีมงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากมีการดำเนินกิจกรรมการออกอากาศโดยไม่รู้ว่าเขาติดต่อใกล้ชิดกับเคสที่ได้รับการยืนยันแล้ว

เราต้องขอโทษอีกครั้ง ที่ได้ก่อความกังวล ขอบคุณ”

UP10TION ได้ขึ้นแสดงในรายการ Music Core และรายการ Inkigayo ในวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามลำดับ ทางรายการ Inkigayo ได้ระบุว่า “หลังจากที่ได้ทราบผลวินิจฉัยของ บิทโท เราได้แจ้งให้นักแสดงและทีมงานทุกคนทราบทันทีแล้ว เราได้บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างปลอดภัยและกำลังดำเนินการตรวจสอบทุกคนที่เดินสวนกันหรือเข้าไปใกล้ชิด” ส่วนรายการ Music Core ให้พูดในทำนองเดียวกันว่าพวกเขากำลังตรวจสอบเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ