NCT จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 23 คน ในชื่อ RESONANCE

หนุ่มๆ NCT กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ ที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 23 คน!

 

NCT กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในชื่อ RESONANCE ในฐานะ เพลงไฟนอลสำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 โดยเพลง RESONANCE เป็นการรวมกันของเพลง Make a Wish (Birthday Song), เพลง 90’s Love, เพลง Work It และเพลง Raise the Roof จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ NCT ใน 1 เพลง เมมเบอร์ทั้ง 23 คน จะเข้าร่วมในเพลงนี้ และแสดงให้เห็นถึงการแสดงอันทรงพลังและเต็มไปด้วยเอนเนอจี้

ไฟนอลซิงเกิ้ล RESONANCE เป็นผลงานที่อยู่ในขั้นตอนการวางแผนของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ NCT ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว เนื่องจากธีมของอัลบั้มคือ "เสียงสะท้อน" สมาชิกทั้ง 23 คนจะได้รับความเข้มแข็งและมีอิทธิพลมากขึ้นผ่านเพลงใหม่ RESONANCE และก้าวไปสู่ระดับโลกมากยิ่งขึ้น

หนุ่มๆ NCT ได้ปล่อยอัลบั้ม RESONANCE Pt. 1 ในเดือนตุลาคม ใน NCT 2020 ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มยูนิตของ NCT ทั้งหมด (NCT 127, NCT Dream และ WayV) และเมมเบอร์ใหม่อย่าง ซองชาน และ โชทาโร่

และตามมาด้วยอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 ในเดือนพฤศจิกายน อัลบั้ม RESONANCE Pt. 1 มียอดขายทะลุล้านอัลบั้ม ภายในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว และ NCT ก็เพิ่งจะได้รับอัลบั้มแห่งปีจากงาน 2020 Asia Artist Awards ด้วย

เพลง RESONANCE ของหนุ่มๆ NCT จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ