อีแดฮวี AB6IX เปิดใจเกี่ยวกับ เพศ + การใช้ชีวิตโดยไม่เสียใจ

ในการถ่ายภาพ และให้สัมภาษณ์ล่าสุด สำหรับ Arena Homme Plus magazine อีแดฮวี AB6IX ได้แชร์เกี่ยวกับ ปรัชญาชีวิตและความหวังของเขาในอนาคต

 

หลังจากที่ได้โพสท่าถ่ายภาพสำหรับนิตยสารรอบเดือนธันวาคมในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมากมายแล้ว อีแดฮวี ก็ได้บอกว่า “ผมได้โพสท่าถ่ายภาพมากมาย ในระหว่างการทำงานของผม ในฐานะ ไอดอล แต่ผมก็อยากที่จะลองใช้แนวคิดที่ชัดเจนเช่นนี้ตลอด ขอบคุณโอกาสนี้ ที่ทำให้ผมได้ตอบสนองความต้องการได้ ผมอยากจะดูแตกต่าง จาก อีแดฮวี ที่ปกติ โดยการลองผมทรงใหม่ แต่งหน้าแบบใหม่ และโพสท่าใหม่ๆ”

ไอดอลหนุ่ม ยังได้บอกอีกว่า “แม้ว่า คนอื่นๆ จะคิดว่า มันแปลก หรือว่า ไม่คุ้นเคย แต่ผมก็อยากจะลองทำสิ่งใหม่ๆ ต่อไปครับ”

 

อีแดฮวี อธิบายว่า เขามีความหวังที่จะทำลายแบบแผนเดิมๆ เกี่ยวกับเรื่องเพศ โดยบอกว่า “ตอนที่ผมได้ถ่ายในคอนเซปท์ เซ็กซี่ แทนที่จะเป็นความคิดที่ตายตัวในเรื่อง 'ความเซ็กซี่แบบผู้ชาย' หรือ 'ความเซ็กซี่แบบผู้หญิง' ผมอยากให้มันหลุดออกไป เป็นเพียงแค่ 'อีแดฮวีธรรมดาๆ' สุดท้ายแล้ว นี่มันปี 2020 แล้วไม่ใช่หรอ? ผมหวังว่าผู้คนจะมองสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดด้วยใจที่เปิดกว้าง เพลงของผม การแสดงของผม และแม้แต่การถ่ายภาพประเภทนี้ด้วย”

เขายังได้บอกอีกว่า “ผมหวังว่า ในเจนเนอเรชั่นของผม การปิดใจแบบนี้ จะค่อยๆ เปิดขึ้นทีละเล็กๆ น้อยๆ”

 

ในขณะที่ ได้พูดเกี่ยวกับ เพลงไตเติลล่าสุดของวง AB6IX อย่างเพลง SALUTE อีแดฮวี ได้อธิบายข้อความของเพลงว่า “พวกเรายังไม่ตาย และนี่ก็เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ฉะนั้น ก็เตรียมตัวให้พร้อม”

เมื่อพูดถึง การทำงานหนักของเขา เพื่อปรับปรุงทักษะ ทั้งการร้อง และการทำเพลง อีแดฮวี ได้บอกว่า “คุณมีชีวิตแค่ครั้งเดียว ฉะนั้น ผมอยากจะใช้ชีวิตของผมให้สุดเหวี่ยง ผมอยากจะใช้ชีวิตอยู่โดยปราศจากความเสียใจ ในตอนนั้น ผมสามารถมองย้อนกลับไป และคิดได้ว่า ‘ชีวิตของฉันนี่ ทำงานหนักมากเลยนะเนี่ย’”

 

สุดท้าย เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาเชื่อ อีแดฮวี ได้ตอบกลับด้วยความมั่นใจว่า “ผมเชื่อในตัวเองครับ ถ้าคุณมั่นใจในตัวเอง ถึงแม้ว่า ผลที่ออกมาจากไม่ยอดเยี่ยม แต่คุณจะไม่มีวันเสียใจ ผมอายุแค่ 20 ปี แล้วผมต้องกลัวอะไร?”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ