ซูบิน TXT และ มินฮยอก BTOB แตกตื่น หลังเห็นความคล้ายของกันและกัน กับรีแอคชั่นสุดน่ารัก

ความคล้ายกันระหว่าง ซูบิน TXT และ มินฮยอก BTOB ไม่ได้เซอร์ไพรส์แค่แฟนๆ เท่านั้น แต่เซอร์ไพรส์ทั้ง ซูบิน และ มินฮยอก และเพื่อนร่วมวงของพวกเขาด้วย!

 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่มๆ BTOB 4U ซัพยูนิตใหม่ที่ประกอบด้วย อึนกวัง, มินฮยอก, ชางซอบ และ พีเนียล ได้ทำการเดบิวท์ยูนิตในรายการ Music Bank ของ KBS 2TV ซึ่งในตอนนี้ มี ซูบิน TXT เป็น MC ของรายการ

ก่อนที่จะมีการแสดง ซูบิน ได้สัมภาษณ์หนุ่มๆ BTOB เกี่ยวกับเพลงใหม่ และในจุดหนึ่ง เขาได้พูดถึงความคล้ายกันที่เป็นที่พูดถึงของเขากับ มินฮยอก (ตั้งแต่ที่ ซูบิน ได้เดบิวท์เมื่อปีที่ผ่านมา แฟนๆ หลายคนบอกว่า เขาทั้งคู่เหมือนกันจนน่าอัศจรรย์)  

ในระหว่างช่วงที่ เขาได้ถามเมมเบอร์ BTOB 4U ในคำถามที่ต่างกัน ซูบิน ได้หันไปหา มินฮยอก และแกล้งถามแซวๆ ว่า “มินฮยอก คุณคิดยังไง เมื่อคุณเห็นหน้าผมครับ?” มินฮยอก ก็ได้ตบไหล่ ซูบิน ด้วยความเอ็นดู และตอบกลับด้วยเสียงหัวเราะว่า “ว้าว เขาเหมือนหมดเลย ผมอิจฉาจัง” ไม่สามารถซ่อนความดีใจของเขาได้ ซูบิน ที่ใจหวิวขอบคุณเขามากกว่าหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะตอบคำถามต่อไป

ต่อมา แฟนๆ ได้ถาม มินฮยอก ในทวิตเตอร์ว่า “มินฮยอก!! คุณรู้หรือเปล่า ทุกคนคลั่งมาก หลังจากที่ คุณ และ ซูบิน TXT ได้ถ่ายทำด้วยกันในวันนี้ ?? บอกเลยว่า พวกคุณเหมือนกันมาก ฮี่ๆๆๆ”

ไม่กี่นาทีต่อมา มินฮยอก ได้ตอบกลับไปด้วย อีโมจิยิ้ม และบอกว่า “คุณคิดว่า แค่พวกคุณที่คลั่งหรอครับ? ตลอดทั้งวัน ทุกคนในห้องแต่งตัว ก็คลั่งเหมือนกัน ทุกครั้งที่การสัมภาษณ์ของ MC ปรากฎขึ้น”

ในเช้าวันต่อมา ซูบิน ก็ได้ตอบกลับไปยัง ทวีตของ มินฮยอก โดยบอกว่า “พวกเราเหมือนกันเป็นบ้าเลยครับ!! คุณหล่อมากๆ จริงๆ ถ้าเราเจอกันครั้งต่อไป เป็นไปได้ไหม ถ้าเราจะมาถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกัน!”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ