กงยู ได้เลือกบทบาทที่ชอบ และพูดถึงคาแร็กเตอร์จากเรื่อง Coffee Prince

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กงยู ได้ให้สัมภาษณ์กับ Jaejae ใน MMTG รายการ YouTube ของ SBS

 

ในระหว่างรายการ กงยู ได้พูดเกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ที่ผ่านมาของเขาที่เคยรับบทบาทแสดง ในเรื่องของ Coffee Prince เขาได้บอกว่า “ผมคิดว่า ฮันยคยอล (คาแร็กเตอร์ของเขา) และ อึนคยอง (คาแร็กเตอร์ของ ยุนอึนฮเย) มีลูกด้วยกันแล้ว 3 คนในตอนนี้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึก ผมไม่คิดว่า พวกเขายังอยู่ที่คาเฟ่ ผมคิดว่า พวกเขาย้ายอยู่ชานเมือง และกำลังเล่นกับเด็กๆ ในบ้านที่มีสวน”

จากนั้น กงยู ก็ได้เล่นเกมที่ต้องตัดสินใจว่า คาแร็กเตอร์ไหน ที่เขาชอบมาที่สุด ครั้งแรก เขาต้องเลือกระหว่าง ชเวฮันคยอล จาก Coffee Prince และ กีจุน จากเรื่อง Finding Mr. Destiny เขาได้บอกว่า “กีจุน มีเสน่ห์ แต่เขาไม่อาจเอาชนะ ชเวฮันคยอล ได้”

จากนั้น เขาก็ต้องเลือกระหว่าง คังอินโฮ ใน Silenced และ ซอกอู ใน Train to Busan เขาได้บอกว่า “นี่เป็นอะไรที่ยากนิดหน่อย ผมจะไปกับ คังอินโฮ แต่ไม่ได้หมายความว่า ผมจะทิ้ง ซอกอู นะครับ” ต้องเลือกระหว่าง คิมชิน จาก Goblin และ จองแดฮยอน ใน Kim Ji Young, Born 1982 เขาบอกว่า “คิมชิน แข็งแรงมาก ผมเลือกเขาครับ”

ในตอนสุดท้าย เขาต้องเลือก ระหว่าง ชเวฮันคยอล และ คิมชิน เขาได้เลือกที่ คาแร็กเตอร์ในเรื่อง Goblin โดยบอกว่า “ผมคิดว่า คิมชิน คือรูปแบบที่พัฒนาและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ของ ชเวฮันคยอล คิมชิน เป็นตัวละครที่มีความเจ็บปวดมาก ในบรรดาตัวละครของผม เขาเป็นคนที่มีอดีตที่เจ็บปวดที่สุด”

ในตอนนี้ กงยู กำลังเดินหน้า เตรียมตัวสำหรับรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ sci-fi ของเขาในเรื่อง Seobok ที่ร่วมแสดงกับ พัคโบกอม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ