Mnet พูดถึง อนาคตของ IZ*ONE หลังมีการเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออก

หลังจากที่มีรายงานล่าสุด เกี่ยวกับ กรณีการจัดการผลโหวตในการแข่งขัน ซีรีส์ Produce 101 ทาง Mnet ก็ได้ปล่อยเอกสารแถลงการณ์เกี่ยวกับ กิจกรรมในอนาคตของ IZ*ONE แล้ว

 

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในระหว่างการพิจารณาอุทธรณ์คดีซีรีส์ Produce 101 ศาลได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกเนื่องจากการจัดอันดับของรายการ ต่อมาในวันนั้น Mnet ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการชดเชยผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับผลกระทบจากการจัดการ

ในตอนนี้ Mnet ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว โดยระบุว่า IZ*ONE จะเดินหน้าต่อไปกับกิจกรรมที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้รวมถึงการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคม และการแสดงคัมแบ็คในงาน 2020 Mnet Asian Music Awards (MAMA) ในวันก่อนหน้า 1 วัน

ซึ่ง ในแถลงการณ์ของทาง Mnet ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Mnet

เรากำลังแถลงการณ์เกี่ยวกับ กิจกรรมในอนาคตของ IZ*ONE

IZ*ONE กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ตามตาราง และพวกเธอห็มีแผนที่จะเข้าร่วมงาน 2020 MAMA ในวันที่ 6 ธันวาคมที่จะถึงนี้ด้วย

ความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ Produce นี้อยู่ที่ Mnet เพียงอย่างเดียว ทาง Mnet จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อเด็กฝึกที่ได้รับความเสียหาย และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุน IZ * ONE ซึ่งกำลังโปรโมทอยู่ และเมมเบอร์ของวง ที่กำลังไล่ตามความฝันของตัวเองในฐานะศิลปิน

Off The Record Entertainment และ Swing Entertainment ที่ตอนนี้ได้เป็นผู้จัดการ IZ*ONE ร่วมกัน ก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปฏิบัติหน้าที่และช่วยเหลือการก้าวต่อไปของศิลปิน

เราขอขอบคุณอย่างมาก ไปยังแฟนๆ ที่ยังแสดงความรัก และการสนับสนุนไปยัง IZ*ONE นอกจากนี้ เราขอโทษอีกครั้ง ไปยังผู้ชมทุกท่าน ที่เป็นห่วงเหล่าเด็กฝึก ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากเหตุการณ์นี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ