วิชวลเกิร์ลกรุ๊ป K/DA (เสียงเมมเบอร์ (G)I-DLE และ TWICE) เดบิวท์ใน Billboard 200

K/DA สาวๆ วิชวลเกิร์ลกรุ๊ป (ประกอบด้วยเสียงของเมมเบอร์วง (G)I-DLE และ TWICE) ได้เดบิวท์ ขึ้นชาร์ต Billboard 200 เป็นครั้งแรก!

 

สาวๆ K/DA วิชวลเกิร์ลกรุ๊ปของ Riot Games ที่ดำเนินการในปี 2018 เมื่อเกม League of Legends ถูกเปลี่ยนเป็นไอดอล สาวๆ K/DA กลุ่มนี้ประกอบด้วยตัวละคร Ahri, Kai’Sa, Evelynn และ Akali ซึ่งตอนนี้นักดนตรีหลายคนได้ร่วมมือกันร้องประกอบเสียง

K/DA ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ALL OUT เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โซยอน และ มิยอน จากวง (G)I-DLE ได้เป็นผู้คอลแลปอยู่บ่อยครั้ง และพวกเธอก็ได้ปล่อยพลังเสียงของพวกเธอ ในเพลง THE BADDEST และเพลง MORE ด้วย ด้าน จีฮโย, นายอน, ซานะ และ แชยอง TWICE ได้แท็กทีมกับ K/DA ได้อวดพลังเสียงครั้งแรกในเพลง I’LL SHOW YOU

วันที่ 16 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ทาง Billboard ได้ประกาศแล้วว่า อัลบั้ม ALL OUT ของ K/DA ได้เดบิวท์ใน Billboard 200 ในสัปดาห์นี้ในอันดับที่ 175 โดยชาร์ตดังกล่าว เป็นการจัดอันดับอัลบั้มยอดนิยมทุกแนวเพลงในสหรัฐอเมริกา

นี่เป็นครั้งแรกของ โซยอน และ มิยอน จากวง (G)I-DLE ได้ร่วมงานในอัลบั้มที่ได้ขึ้นชาร์ต Billboard 200 โดยสาวๆ TWICE ได้เดบิวท์ในชาร์ตกับอัลบั้ม MORE & MORE เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ชาร์ตของ Billboard สำหรับสัปดาห์นี้ (ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน) จะถูกแชร์ในเว็บไซต์ในวันนี้ (17 พฤศจิกายน)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ