aespa เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ SM แชร์ความคิดก่อนเดบิวท์ + ประกาศชื่อแฟนคลับ

ในวันนี้ (17 พฤศจิกายน 2020) ก่อนที่จะมีการปล่อยเพลง Black Mamba ตอน 18.00 น. (เวลาเกาหลี) สาวๆ aespa ก็ได้แชร์ความคิดของพวกเธอ ก่อนที่จะมีการเดบิวท์แล้ว

 

aespa เป็นวงเมมเบอร์ 4 คน ภายใต้ค่าย SM Entertainment กับคอนเซปท์ "อวตาร" แห่งอนาคต ซึ่งเพลงเดบิวท์ของพวกเธอคือเพลง Black Mamba เป็นเพลงเต้นที่ทรงพลัง พร้อมด้วยเสียงซินธ์ อันเป็นเอกลักษณ์ เบสที่หนักแน่น และท่อนฮุค ที่ติดหูเหมือนการร่ายมนตร์

เนื้อเพลงของเพลงนี้ ได้แนะนำโลกที่ไม่เหมือนใครของ aespa ในเนื้อเรื่อง Black Mamba เป็นตัวร้ายที่คุกคามโลกและปิดกั้นการเชื่อมต่อระหว่างเมมเบอร์วง aespa กับอวตาร “æ” ของพวกเธอ

ในแถลงการณ์ที่ออกโดย SM Entertainment คาริน่า ได้บอกว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ว่าเป็นเรื่องจริง ฉันรู้สึกกดดัน แต่ก็รู้สึกว่าอยากจะเผยให้โลกเห็นเพลงดีๆ และการแสดงดีๆ ที่แข็งแกร่ง”

จีเซล ได้บอกว่า “มันรู้สึกใหม่และแข็งแกร่ง การที่ผู้คนจำนวนมากแสดงความสนใจในตัวเรา ทำให้ฉันอยากทำงานให้หนักขึ้น ฉันอยากจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ฉันเปลี่ยนไป”

วินเทอร์ ได้บอกว่า “ฉันตื่นเต้น และประหม่าที่จะได้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงการแสดงที่ฉันฝึกฝนมานาน ฉันตั้งเป้าที่จะเป็นคนที่สามารถแสดงภาพลักษณ์ที่สดใสและเป็นบวกให้กับผู้คนในฐานะ วินเทอร์ ของ aespa”

หนิงหนิง ได้บอกว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับผู้คนที่ให้กำลังใจเรากับทีเซอร์ใหม่ทุกชิ้นที่หลุดออกมา ฉันอยากจะยืนบนเวที ได้ร้องเพลงและเต้นให้เร็วที่สุด aespa จะแสดงการแสดงที่ยอดเยี่ยมดังนั้นฉันหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรา”

สื่อต่างๆ ได้รายงานด้วยว่า SM Entertainment ได้ยืนยัน ผ่านช่อง V Live ของ aespa ว่าแฟนคลับของ aespa จะรู้จักกันในชื่อ "MY" (ออกเสียงเหมือนคำภาษาอังกฤษ) ซึ่งแปลว่า "เพื่อนที่มีค่าของฉัน"

Black Mamba จะปล่อยเพลงออกมาผ่านทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันนี้ (17 พฤศจิกายน 2020) เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) โดย MV ของสาวๆ จะปล่อยออกมาในช่อง YouTube และ NaverTV ของ SM Entertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ