NCT คอนเฟิร์มวันปล่อยอัลบั้มและจำนวนเพลงของ RESONANCE Pt. 2 แล้ว

NCT ได้เดินหน้าสำหรับการกลับมา กับอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 ของพวกเขาอย่างเป็นทางการแล้ว!

 

เมื่อเดือนที่ผ่านมา หนุ่มๆ NCT ได้ปล่อยพาร์ทแรกของโปรเจ็คท์ NCT 2020 ออกมาแล้ว โดยได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในอัลบั้ม RESONANCE Pt. 1

เมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (9 พฤศจิกายน 2020) หนุ่มๆ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรก สำหรับการคัมแบ็คของพวกเขาที่กำลังจะมาถึง กับอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 ซึ่งเป็นภาพที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ทั้ง 23 คน

 

และต่อมาในเช้าวันนี้ หนุ่มๆ NCT ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า อัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 จะปล่อยออกมาในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี)

โดยอัลบั้มนี้ จะมีเพลงเพิ่มเข้ามาอีก 8 เพลง รวมกับ 13 เพลงใน RESONANCE Pt. 1 ซึ่งประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง 90’s Love และอีก 5 เพลงใหม่ รวมทั้งเพลงบรรเลงอย่างเพลง Interlude: Present to Future เพลงที่บรรยายถึงช่วงเวลาปัจจุบันไปยังอนาคต และเพลง Outro: Dream Routine เพลงที่จะเผยให้เห็นความตั้งใจของหนุ่มๆ NCT สำหรับอนาคตของพวกเขา ซึ่งอัลบั้มนี้ จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 21 เพลง

อัลบั้ม RESONANCE Pt. 1 ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งอัลบั้มดังกล่าวได้เก็บยอด Million Seller ภายใน 1 สัปดาห์ ตั้งแต่ที่ปล่อยอัลบั้ม และได้ทะลุยอด 1.4 ล้านอัลบั้ม (เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน)

หนุ่มๆ NCT ยังได้ติดอันดับสูงในชาร์ตเพลงทั่วโลกกับอัลบั้ม RESONANCE Pt. 1 ประกอบด้วยชาร์ต Top 200 Albums ในอันดับที่ 6 และชาร์ต Artist 100 ในอันดับที่ 3 ของ Billboard, ชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก, ชาร์ต Weekly Albums ในอันดับที่ 2 ของ Oricon ในประเทศญี่ปุ่น, ชาร์ต Digital Album Sales ในอันดับที่ 1 ของ QQ Music ในประเทศจีน และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ