กงยู ออกมาตอบกลับแล้ว หลัง ลิซ่า BLACKPINK บอกว่า เขาคือผู้ชายในฝันของเธอ

กงยู ได้ออกมาแสดงความขอบคุณไปยัง ลิซ่า BLACKPINK หลังจากที่ได้เผยว่า เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของเขา!

 

นักแสดงหนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกับ เพื่อนร่วมงานจากภาพยนตร์เรื่อง Seobok อย่าง จางยองนัม และ โจอูจิน สำหรับรายการ Entertainment Weekly Live ตอนวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง Seobok ก็ได้มีนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม ที่ตอนนี้ กำลังเข้ากรมรับใช้ชาติ ได้ร่วมแสดงด้วย

 

ผู้สัมภาษณ์ได้บอก กงยู ว่า “เวลาที่ เหล่าคนดังสาวๆ ได้ถูกถามว่า ใครเป็นผู้ชายในฝันของพวกเธอ พวกเธอมักจะตอบกลับมาว่า กงยู” ซึ่งด้าน กงยู ได้ตอบกลับมาว่า “เดี๋ยวปิดกล้องเมื่อไหร่ ช่วยลิสต์ให้ผมด้วยนะครับ”

นักแสดงหนุ่ม ยังได้ถูกถามเกี่ยวกับ ลิซ่า BLACKPINK ด้วย ที่เคยบอกว่า เขาเป็นผู้ชายในฝันของเธอ  โดย ลิซ่า ได้บอกว่า เธอเป็นแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม ในการปรากฏตัวล่าสุดของสาวๆ BLACKPINK ในรายการ Ask Us Anything และยังได้บอกอีกว่า เธอนั้นหลงรักละครเรื่อง Goblin ของเขา

 

กงยู ยังได้ตอบกลับมาว่า “ผมเห็นบทความนั้นแล้วครับ เธอเคยขอลายเซ็นผม ผมก็เลยส่งไปให้” เขายังได้บอกอีกว่า BLACKPINK มีแฟนคลับต่างชาติ และก็ทำงานได้ยอดเยี่ยม โดยบอกว่า “ผมก็ได้ส่งข้อความสนับสนุนไปด้วยครับ” แถมยังบอกปิดท้ายว่า “ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่เธอได้ชมผลงานของผมด้วยความรักขนาดนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ