TREASURE เริ่มต้นถ่าย MV เพลงใหม่ มีเป้าหมายปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ธันวาคมนี้

TREASURE มีเพลงมากมาย ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมรับฟังกันในปี 2020!

 

หนุ่มๆ บอยกรุ๊ปน้องใหม่จาก YG Entertainment ได้เดบิวท์ไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ ก็ได้ปล่อยเพลงออกมา 2 ซิงเกิลอัลบั้มแล้ว

ทางต้นสังกัด ได้ประกาศเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า ทั้ง 2 ซิงเกิลอัลบั้มอย่าง THE FIRST STEP : CHAPTER ONE และ THE FIRST STEP : CHAPTER TWO ได้มียอดขายรวมกันอยู่ที่ราว 490,000 อัลบั้ม

ในวันเดียวกัน ทาง YG Entertainment ได้แชร์ข่าวดีกับแฟนๆ ด้วย ในขณะที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ ได้ประกาศว่า 3 เพลงที่ปล่อยออกมาก่อนสิ้นปี จะถูกรวมเขาไปในอัลบั้มเต็มตามแผนของพวกเขาด้วย

ทางต้นสังกัด ได้บอกว่า “โปรดิวเซอร์จำนวนมาก กำลังโฟกัสไปที่ TREASURE” พวกเขายังบอกอีกว่า “แผนของเราเปลี่ยนไป มีเป้าหมายที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกต้นเดือนธันวาคม หลังจากที่ปล่อย ซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 3 THE FIRST STEP : CHAPTER THREE”

แฟนๆ ต่างพากันสงสัย และติดตามที่จะได้เห็นว่า เพลงไตเติลเพลงที่ 3 จะออกมาแบบไหน หลังจากที่ได้ชมเพลง BOY และเพลง I LOVE YOU ของหนุ่มๆ TREASURE ไปแล้ว

ทาง YG Entertainment ได้บอกว่า “เพลงนี้ จะเป็นแนวที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยออกมา” พวกเขายังได้ระบุอีกว่า หนุ่มๆ ได้ใช้เวลามากถึง 5 วัน ในการถ่ายทำ MV ในสัปดาห์นี้ และจะกำกับโดย ซอฮยอนซึง ผู้ที่ดูแล MV เพลงของ BLACKPINK

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ