2020 Asia Song Festival ได้ประกาศ MC และ Lineup ศิลปินที่จะทำการแสดงแล้ว!

เทศกาลดนตรี Asia Song Festival ของปีนี้ จะจัดขึ้นที่ คยองจู และจะมีการสตรีมสดผ่านทางออนไลน์ด้วย ซึ่งทางงานได้ประกาศ Lineup ศิลปินที่จะมาทำการแสดงชุดที่ 2 สำหรับสเตจหลักแล้ว!

 

มุนบิน & ซานฮา ASTRO, SECRET NUMBER, EVERGLOW, AB6IX, GFRIEND, ONEUS, WEi, UNVS และ ฮาซองอุน จะเข้าร่วมใน Lineup ร่วมกับ When Chai Met Toast จากประเทศอินเดีย, S.K.Y จากประเทศจีน และ Trong Hieu จากประเทศเวียดนาม

Lineup ศิลปินที่จะเข้าร่วมทำการแสดงเซ็ตแรก ได้ถูกเผยออกมาแล้ว โดยประกอบด้วย Red Velvet – Irene & Seulgi, ยูอา Oh My Girl, MOMOLAND, คังแดเนียล, ATEEZ, iKON และ The Boyz รวมทั้ง AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น, Project K จาก ประเทศเมียนมา และ มิลลิ จากประเทศไทย ซึ่งรวมแล้วทั้งหมด 22 ทีม

โดยในส่วนของสเตจหลักนั้น โดยอง NCT และ เยอึน CLC จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการ

 

สเตจหลัก ได้อธิบายว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่ ศิลปิน K-POP และศิลปินอื่นๆ จากทั่วเอเชีย จะมาเข้าร่วม โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคมเวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี)

ในส่วนของ Busking Stage จะเกี่ยวข้องกับการแสดงของเหล่า K-POP สตาร์ ด้านหน้ามรดกทางวัฒนธรรมของ คยองจู โดยจะจัดขึ้นทุกวันเวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ระหว่างวันที่ 5 ตุลาคมถึง 9 ตุลาคม ซึ่งทั้งสองกิจกรรมจะสตรีมทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Asia Song Festival และแชนแนล YouTube “The K-pop”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ