พัคซอจุน หล่อจริงจังใน Record of Youth กับบทรับเชิญเป็นนักแสดงซูเปอร์สตาร์

เรียกว่าพัคไหนๆ ก็ต้องพักก่อน เมื่อพัคซอจุน ปรากฏตัวในบท ซงมินซู นักแสดงรุ่นพี่ในซีรีส์ Record of Youth

หลังจากเอาใจช่วย ซาฮเยจุน (พัคโบกอม) กันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ในที่สุดเขาก็ได้เป็นนักแสดงคนดังเสียที ทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย

โดยฉากสำคัญของอีพี 9 อยู่ที่งานประกาศรางวัล OVN Drama Awards 2019 ซึ่งนักแสดงผู้มาประกาศรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประจำปีก็คือ ซงมินซู (พัคซอจุน) นักแสดงชายรุ่นพี่ที่ได้รับรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว และซาฮเยจุนก็ได้รับรางวัลนี้ไปครอง เราจึงได้เห็นฉากดีต่อใจที่พัคซอจุนมอบดอกไม้ ถ้วยรางวัล และสวมกอดพัคโบกอมบนเวที จนเลือกไม่ถูกว่าจะเทใจไปทางไหนดี

และด้วยความที่ Record of Youth เล่าถึงการตามความฝันในการเป็นนักแสดงของซาฮเยจุนจนกลายเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในที่สุด จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีนักแสดงตัวจริงมารับเชิญมากมาย ทั้ง คิมฮเยยุน, ซอฮยอนจิน และล่าสุด พัคซอจุน เถ้าแก่จาก Itaewon Class ที่หลายคนกำลังคิดถึง

ซึ่งการที่พัคซอจุนมารับเป็นนักแสดงรับเชิญในครั้งนี้ก็เพราะเขาเคยร่วมงานกับผู้เขียนบท ฮามยองฮี ในซีรีส์ One Warm World ในปี 2014 โดยชื่อ ซงมินซู ก็เป็นชื่อเดียวกับตัวละครในซีรีส์นี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ พัคโบกอม ก่อนหน้านี้เขาได้ไปปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับซีรีส์ Itaewon Class ด้วยความที่เขามีความสัมพันธ์อันดีกับผู้กำกับคิมซังยุนตอนที่ร่วมงานกันในซีรีส์ Love in the Moonlight ในปี 2016 โดยการปรากฏตัวของพัคโบกอมช่วงท้ายของซีรีส์ Itaewon Class ยังคงเป็นภาพจำที่ไม่มีใครอยากลืม

Record of Youth เส้นทางดาว เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิ่ง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง โดย พัคโบกอม (Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight) รับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง, พัคโซดัม (Parasite, Cinderella with Four Knights) รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจ, และ บยอนอูซอก (Dear My Friends, Search: WWW) รับบทเป็น วอนแฮฮโย

ผลงานกำกับโดย อันกิลโฮ เจ้าของผลงานซีรีส์คุณภาพมากมาย อาทิ Stranger, Memories of Alhambra และ Watcher เขียนบทโดย ฮามยองฮี ผู้เคยสร้างผลงานอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมอย่าง Doctors และ Temperature of Love

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ