EVERGLOW เซอร์ไพรส์แฟนๆ เต้นคัฟเวอร์เพลงดัง BTS, IU, ฮยอนอา, SNSD และอีกมากมาย

EVERGLOW ได้แชร์ของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ของพวกเธอ เพื่อฉลองเทศกาลวันหยุดชูซอก!

 

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา สาวๆ EVERGLOW ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ กับคลิป cover dance relay สุดสนุกในทวิตเตอร์ ซึ่งเมมเบอร์ทั้ง 6 คน ได้โพสต์คลิปของตัวเอง ที่กำลังคัฟเวอร์เพลงสั้นๆ ของเหล่าศิลปิน K-POP ยอดฮิต จากเจนเนอร์เรชั่นต่างๆ

E:U มาคนแรก โดยเธอคัฟเวอร์เพลง SSENUNNI ของ เจสซี่, เพลง Pretty Girl ของ KARA, เพลง Roll Deep ของ ฮยอนอา และเพลง Marshmallow ของ IU

ชีฮยอน ได้เลือกเพลง Old School สุดฮิตของศิลปิน K-POP รุ่นแรก อย่างเพลง To My Boyfriend ของ Fin.K.L, เพลง I’m Your Girl ของ S.E.S., เพลง Get Up ของ Baby V.O.X และเพลง Han ของ Chakra

มีอา มาในเพลงของ BTS ทั้งหมด โดยเธอได้คัฟเวอร์เพลง Boy in Luv, เพลง Go Go, เพลง MIC Drop และเพลง ON

อนดา ได้คัฟเวอร์เพลงใหม่แห่งปี 2020 อย่างเพลง Summer Hate ของ จีโค่, เพลง Dessert ของ ฮโยยอน Girls’ Generation, เพลง Maria ของ ฮวาซา MAMAMOO, เพลง NUNU NANA ของ เจสซี่ และเพลง Naughty ของ Red Velvet – Irene & Seulgi

อาช่า ได้มาในเพลงสุดสนุกอย่างเพลง Coming of Age ของ พัคจียุน, เพลง Queen ของ ซนดัมบี, เพลง A-Ha ของ Ivy และเพลง Poison ของ ออมจองฮวา

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด อี้เหริน ได้คัฟเวอร์ของสาวๆ อย่างเพลง Something ของ Girl’s Day, เพลง Honey ของ KARA, เพลง SOLO ของ เจนนี่ BLACKPINK และเพลง Oh! ของ Girls’ Generation

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ