ENHYPEN ขอบคุณ BTS, SEVENTEEN และ TXT สำหรับการสนับสนุน

ENHYPEN ได้แสดงความขอบคุณของพวกเขา ไปยัง เหล่ารุ่นพี่อย่าง BTS, SEVENTEEN และ TXT

 

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เมมเบอร์ทั้ง 7 คนของวงบอยกรุ๊ปที่กำลังจะมาอย่างวง ENHYPEN ที่ฟอร์มวงมาจากรายการ I-LAND ของ Mnet ได้จัดการไลฟ์สดผ่านทาง V Live เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ของพวกเขา

ในช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด เจค ได้พูดขึ้นมาว่า “ผมคิดถึงบางสิ่ง มีบางสิ่งที่พวกเราไม่ใช่แค่ผม อยากที่จะพูดมานานแล้วครับ ผมอยากใช้โอกาสนี้ในการพูดมันออกมา”

เจค และ ซอนอู ได้บอกว่า “เราอยากจะขอบคุณ BTS, SEVENTEEN และ TXT ที่ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างมากในระหว่างรายการ” จองวอน ได้บอกว่า “พวกเขามาเชียร์พวกเราเป็นการส่วนตัวด้วย” และ เจค ยังได้บอกอีกว่า “เราไม่เคยโอกาสในการพูดเรื่องนี้เลย แต่เราอยากจะบอกพวกเขาจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ”

 

เจย์ ยังเห็นด้วย โดยบอกว่า “ผมคิดว่า การสนับสนุนของพวกเขา เป็นเหมือนขุมพลังขนาดใหญ่สำหรับเราเลยครับ” ซองฮุน ได้บอกว่า “พวกเขาคอยซับพอร์ตเรา และช่วยเหลือเราตลอดเลย” ซอนอู ได้บอกอีกว่า “มันเป็นเกียรติอย่างมากจริงๆ ครับ”

เจค ได้พูดพร้อมเสียงหัวเราะว่า “พวกเขาได้ช่วยพวกเราในช่วงที่ยากลำบากจริงๆ ครับ” ซึ่ง จองวอน เห็นด้วย โดยบอกว่า “เรากำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในตอนนั้นและนั่นทำให้เรามีความเข้มแข็งขึ้นมากเลย” นิกิ ได้บอกอีกว่า “จากการสนับสนุนทั้งหมดที่พวกเขามอบให้เราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเป็น ENHYPEN ที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมในอนาคตครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ