อัลบั้มใหม่ BLACKPINK เดบิวท์ในอันดับสูงของชาร์ต Global Top 50 ของ Spotify

อัลบั้ม THE ALBUM ของสาวๆ BLACKPINK ได้ประสบความสำเร็จใน Spotify กับอันดับสูง ในรอบเปิดตัว ในชาร์ต Global Top 50

 

ในวันนี้ (4 ตุลาคม 2020) ทาง YG Entertainment ได้เผยแล้วว่า เพลงทั้ง 8 เพลงของสาวๆ BLACKPINK ได้เดบิวท์ใน TOP 25 เพลง ในชาร์ต Global Top 50 ของ Spotify

เพลงไตเติลของอัลบั้มนี้ อย่าง Lovesick Girls ได้อยู่ในอันดับที่ 3 ของชาร์ต Global Top 50 ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เพลง Bet You Wanna ที่ฟีทเจอริ่งกับ Cardi B ได้เดบิวท์อยู่ในอันดับที่ 4 เพลง Pretty Savage ได้อยู่ในอันดับที่ 8 และเพลง Ice Cream ในอันดับที่ 10

 

เพลง Crazy Over You (อันดับที่ 17) เพลง Love To Hate Me (อันดับที่ 18) เพลง How You Like That (อันดับที่ 19) และเพลง You Never Know (อันดับที่ 25)

 

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สาวๆ BLACKPINK ได้ปล่อยเพลงพรีรีลีสออกมาอย่างเพลง How You Like That ที่เดบิวท์ในชาร์ตเพลงอันดับที่ 5 และกลายเป็นเพลงเดบิวท์ที่มีอันดับที่สูงที่สุดท่ามกลางเพลงของสาวๆ Girl Group

ในเดือนสิงหาคม เพลง Ice Cream ได้ทำลายสถิติที่อันดับที่ 4 และในตอนนี้ เพลง Lovesick Girls ได้ทำลายสถิติอีกครั้งในอันดับที่ 3 ในส่วนของยอดการสตรีมเพลง เพลง Ice Cream ยังคงเป็นเพลงที่เดบิวท์ได้ยอดเยี่ยมที่สุด กับยอดสตรีม 5,060,036 ครั้งในวันแรกที่ปล่อยเพลง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ