T-ara แชร์ภาพถ่ายรียูเนียนวง ก่อนที่จะมีรายการพิเศษในช่วงเทศกาลชูซอก

T-ara ได้แชร์ภาพจากการรียูเนียนของวงล่าสุดของพวกเธอ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คิวรี ก่อนที่จะมีรายการพิเศษในช่วงเทศกาลชูซอก

 

ในวันนี้ (30 กันยายน 2020) คิวรี ได้แชร์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ที่เธอได้ถ่ายร่วมกับ จียอน, ฮโยมิน และ ฮัมอึนจอง ซึ่งเมมเบอร์ทั้ง 4 คน ได้สวมชุดที่แมชท์กันและโพสท่าหน้ากล้อง

ในแคปชั่น คิวรี ได้แท็กไปที่รายการ Hidden Golden Tracks Concert ของ SBS โดยรายการนี้ จะออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคม ในฐานะรายการพิเศษช่วงเทศกาลชูซอก

โดยจะประกอบด้วยเมมเบอร์วง T-ara, SS501, Narsha, Teen Top และ U-KISS ที่เล่าถึงเพลงฮิตในอดีต เพลงที่โลดแล่นภายใต้เรดาร์ และการทำงานร่วมกันในงานใหม่ๆ ซึ่งรายการนี้ จะดำเนินรายการโดย MC แจแจ, นักออกแบบท่าเต้น แบยุนจอง และนักแต่งเพลง คิมอีนา

คิวรี, ฮัมอึนจอง, ฮโยมิน และ จียอน เป็นเมมเบอรืเซ็ตสุดท้าย ที่โปรโมทด้วยกัน ภายใต้ชื่อวง T-ara หลังจากที่ โบรัม และ โซยอน ได้ออกจาก MBK Entertainment

ในปี 2018 เมมเบอร์ที่เหลือทั้ง 4 คน ได้ออกจาก MBK และเริ่มทำงานเดี่ยวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ว่าวงยังไม่มีการยุบวงอย่างเป็นทางการ โดยสาวๆ ได้ฉลองครบรอบ 11 ปี ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG qtfreet

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ