NCT ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับเพลงที่กำลังจะมาในอัลบั้ม RESONANCE Pt. 1

ข้อมูลเพิ่มเติมในอัลบั้มที่กำลังมาของ NCT อย่างอัลบั้ม RESONANCE Pt. 1 ได้ถูกเผยออกมาแล้ว!

 

SM Entertainment ได้เผยแล้วว่า เพลง Make a Wish (Birthday Song) จะขับร้องโดย แทยง, โดยอง, แจฮยอน, แจมิน, ลูคัส, เซียวจวิ้น และ โชทาโร่ โดยจะเป็นเพลงไตเติลของอัลบั้ม

เพลงนี้มาในแนว แด๊นซ์ป๊อป พร้อมด้วยจังหวะฮิปฮอป และเสริมด้วยเสียงผิวปาก เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับการเชื่อเสมอว่า พวกเขาทั้งหมดเชื่อมต่อกัน และอวยพรให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง โดยเพลงดังกล่าวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะถูกปล่อยออกมาเป็นเพลงโบนัส

เพลงต่อมาคือเพลง From Home ซึ่งขับร้องโดย แทอิล, โดยอง, คุน, แฮชาน, ยูตะ, เหรินจวิ้น และ เฉินเล่อ เป็นเพลงบัลลาดช้าๆ แนว R&B พร้อมด้วยเนื้อเพลงภาษาเกาหลี, จีน และ ญี่ปุ่น

เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของเมมเบอร์วง NCT ที่ได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมกับความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง การเป็นเพื่อนและครอบครัวที่น่าไว้วางใจซึ่งกันและกัน และทำตามความฝันด้วยกัน โดยเพลงในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ก็จะประกอบในอัลบั้มเช่นกัน

เพลงอื่นๆ ที่น่าติดตาม คือเพลง Volcano ซึ่งจะขับร้องโดยเมมเบอร์จากเพลง BOSS ของ NCT 2018 ประกอบด้วย แทยง, แจฮยอน, วินวิน, มาร์ค, โดยอง, จองอู และ ลูคัส โดยเพลง Volcano เป็นเพลงฮิปฮอปที่จะเชิญชวนให้ทุกคนติดตามความเร่าร้อนของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ