SM ประกาศ อัพเดตระบบการโหวตของ NCT หลังได้รับความผิดหวังจากแฟนๆ

ล่าสุด แฟนๆ NCT จำนวนมาก ได้ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อแสดงความผิดหวังของระบบการโหวตใหม่ที่ทาง SM ได้เปิดตัวขึ้นในการโปรโมท NCT 2020

 

เดิมที แฟนๆ ได้รับเลือกให้โหวตเมมเบอร์ที่จะเข้าร่วมในกิจกรรมโปรโมทยูนิตต่างๆ เช่นภาพในการถ่ายภาพ รายการเรียลลิตี้สำหรับเมมเบอร์ และเพลง แครอลพิเศษที่เหล่าเมมเบอร์ NCT จะร้อง

แฟนๆ จำนวนมากไม่พอใจ ที่เป็นการเลือกเมมเบอร์เพื่อปรากฏตัวบ่อยๆ ในระหว่างการโปรโมท ในขณะที่เมมเบอร์ที่มีความนิยมน้อยกว่า จะไม่มีโอกาสได้ปรากฏตัว

 

ตั้งแต่ที่มีประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับการโหวตเกิดขึ้น ทาง SM Entertainment ได้ทำการประกาศเกี่ยวกับระบบการโหวตผ่านทาง แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ NCT โดยระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดีแฟนๆ ที่รัก NCT

เราขอโทษที่เป็นเหตุให้เกิดความกังวล และสร้างความวุ่นวายในโปรแกรมโหวต <WISH 2020> ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่าง <NCT 2020 LIVE EVENT>

เราได้เตรียม <WISH 2020> ในการฉลองของอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของหนุ่มๆ แล้ว เราได้วางแผนอีเว้นท์กลุ่มยูนิตนี้ขึ้นมา เพื่อหวังว่า แฟนๆ สามารถสร้างการโปรโมทคอนเทนท์ร่วมกัน เราเห็นด้วยกับความกังวลของแฟนๆ เกี่ยวกับโปรเจ็คท์นี้และตัดสินใจที่จะเปลี่ยนการวางแผนงาน

เรากำลังจะจัดอีเว้นท์การดหลตอย่างเดียว สำหรับ <Want!: เลือกสิ่งที่คุณต้องการให้ NCT ทำสำหรับคุณ>

กลุ่มยูนิตทั้ง 24 กลุ่ม ที่ได้ทำการจับสลากแบ่งกลุ่มแล้ว ผ่านทางการออกอากาศ V Live  จะเผยด้านใหม่ๆ ของเหล่าเมมเบอร์ผ่านทางคอนเท้นท์ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เราขอให้แฟนๆ แสดงการสนับสนุน และการให้ความสนใจไปยังหนุ่มๆ NCT 2020 ด้วย ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ